Diễn viên chính ‘Chạng vạng’ nhận 41 triệu USD tiền cát-sê

Các tờ báo ở Mỹ cho biết ba ngôi sao trẻ Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner nhận được 41 triệu USD sau khi hoàn thành phim Nhật thực.

Các tờ báo ở Mỹ cho biếtba ngôi sao trẻ Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautner nhậnđược 41 triệu USD sau khi hoàn thành phim Nhật thực.

Kể từ khi công chiếu vào ngày 30/6 đến nay, các nhà sản xuất Nhật thựcđã thu về gần 300 triệu USD. Và các diễn viên chính trong bộ phim cũng nhờthế mà được hưởng lợi. Robert Pattinson, Kristen Stewart và Taylor Lautnertừng được trả 25 triệu USD cho vai diễn trong phim.

Diễn viên chính ‘Chạng vạng’ nhận 41 triệu USD tiền cát-sê
Ba ngôi sao của Chạng vạng nhận được số cát-sê khổng lồ

Giờ đây, khi số tiền bán vétăng đột biến, các ngôi sao của Nhật thực sẽ được nhận thêm 7,5% từ doanhthu tại các rạp. Như vậy, cát-sê cho mỗi diễn viên chính lên đến con số 41triệu USD.

Diễn viên chính ‘Chạng vạng’ nhận 41 triệu USD tiền cát-sê

“Summit Entertainment sẽ trả41 triệu USD cho ba diễn viên chính. Và họ sẽ tiếp tục nhận số tiền tươngđương như thế trong phần bốn”, đại diện của công ty sản xuất cho biết.

Nhật thực đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khi vừa ra rạp. Hàng nghìn ngườihâm mộ đã chờ suốt đêm chỉ mong mua được tấm vé vào xem phim. Nhà sản xuấttiết lộ phần bốn sẽ còn khiến khán giả bất ngờ hơn nữa. Tác giả kịch bản củaHừng đông, bà Melissa Rosenberg cho biết sẽ có nhiều cảnh quyến rũ trongphần này. “Chúng tôi sẽ không có gì phải lo lắng về tỷ lệ người xem củaphần bốn. Hừng đông hứa hẹn có nhiều cảnh hấp dẫn hơn hẳn ba phần kia”,Rosenberg nói.

Theo Nguyệt Hằng
Đất việt