Hương Giang: Tôi nghi ngờ Trường Giang có vợ hay con rơi ở quê

Sự am hiểu của Trường Giang khi nói về trẻ sơ sinh khiến Hương Giang ngạc nhiên và nghi ngờ.

Sự am hiểu của Trường Giang khi nói về trẻ sơ sinh khiến Hương Giang ngạc nhiên và nghi ngờ.

Tối qua (19/7), tập 9 chương trình Khi đàn ông mang bầu đã lên sóng, với nhiều tình huống thử thách thú vị và hấp dẫn dành cho ba đội chơi Trấn Thành – Hari Won, Trường Giang – Hương Giang, Hứa Vỹ Văn – Kỳ Duyên.

Trong tập này, ba đội chơi sẽ phải trải qua thử thách là đi siêu thị mua đồ tắm cho bé, tự tay tắm cho một đứa trẻ sơ sinh 5 tháng tuổi và diễn những tình huống đau đớn khi mang bầu.

Hari Won: "Nói chung, tôi và Trấn Thành ngu"

Thử thách đầu tiên – mua đồ tắm cho em bé khá dễ dàng với các đội chơi, vì họ được phép hỏi nhân viên bán hàng và đọc những thông tin cụ thể ghi trên sản phẩm.

Các đội chơi sẽ được cấp số tiền 3 triệu đồng để mua chậu tắm, dầu gội, sữa tắm, quần áo, khăn tắm và một số vật dụng khác để tắm rửa cho trẻ.

Tuy nhiên, do không đọc kĩ thông tin trên sản phẩm nên một số đội chơi đã bị mua nhầm. Chẳng hạn, đội Trấn Thành vì quá tin tưởng vào lời nhân viên bán hàng lên mua nhầm chai dầu gội kiêm dầu tắm thành dầu gội kiêm dầu xả.

Vì thế, đội của anh đã bị trừ điểm. Trước hoàn cảnh đó, Hari Won buồn chán nói: "Người ta tư vấn sao thì chúng tôi làm vậy thôi. Nói chung, tôi và Trấn Thành ngu".

Thấy vậy, Trấn Thành cũng đồng tình: "Chúng tôi lại ngu nữa rồi".

Anh còn thốt lên trong sự bất lực: "Sau khi tham gia chương trình này, gia đình chúng tôi tuột dốc không phanh".

Hương Giang bất ngờ gọi Trường Giang là chồng

Trong phần thi đầu tiên, đội Trường Giang và Hương Giang chỉ mua nhầm khăn sữa thành khăn tắm nhỏ (do nghe theo lời bà chủ), nhưng vẫn tái sử dụng được. Nhờ đó, hai người chơi đã giành chiến thắng.

 

Hương Giang và Trường Giang "chém gió" với vợ chồng Trấn Thành.

Thấy vậy, Hương Giang sung sướng reo lên: "Sau chương trình này, tôi thấy không nên tin nhân viên, bà chủ và cả biên tập nữa. Đừng tin ai cả. Tôi cứ tin chồng tôi. Yêu lắm!". Sau đó, cô còn nựng Trường Giang trên sóng truyền hình.Việc Hương Giang gọi Trường Giang là chồng đã khiến nhiều khán giả bất ngờ và tò mò về tình cảm của cô dành cho anh.

Tới thử thách tắm cho bé, các đội chơi phải vất vả hơn rất nhiều, vì tất cả đều là trẻ sơ sinh thật. Chúng khóc rất nhiều và nhất quyết không cho tắm.

Thử thách này khiến Kỳ Duyên áp lực tới mức phải thốt lên: "Tôi cảm thấy rất áp lực. Hai đứa chúng tôi cứ phải người thì dỗ người thì tắm".

Về phía Hương Giang, cô tỏ ý nghi ngờ khi thấy Trường Giang nói về tắm cho trẻ sơ sinh rất hay, cái gì cũng biết. Cô chia sẻ: "Có những lúc tôi nghi ngờ Trường Giang có vợ hay con rơi ở quê rồi, vì cái gì cũng biết hết".

Hương Giang cũng than phiền: "Cái gì khó nhất đều tới tay mình".

Tuy nhiên, các đội chơi đều cảm thấy hài lòng sau khi tham gia thử thách. Trấn Thành chia sẻ: "Đàn ông chúng tôi đẻ ra đứa con thì thấy vui, khoái. Nhưng bao cực nhọc trong giai đoạn mang bầu, chỉ có mẹ nó phải chịu thôi.

Bởi vậy, tôi thương vợ tôi vô cùng. Nếu Hari Won có bầu, tôi sẽ tìm cách cho cô ấy được thoải mái nhất".

Hứa Vỹ Văn cũng nói: "Sau khi tắm cho bé, tôi thấy phải thương yêu cha mẹ mình vì đã mang nặng đẻ đau, chăm sóc cho mình trong quãng thời gian dài như vậy. Thật sự là quý giá".

theo Thế giới trẻ


Khi đàn ông mang bầu

Trường Giang

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.