Huỳnh Dịch khoe chồng trước báo giới

- Sau một thời gian kết hôn trong bí mật và giấu người đàn ông của mình trước dư luận, cuối cùng, tuần qua, Huỳnh Dịch đã cùng chồng công khai xuất hiện trước giới báo chí.

Cuối tuần qua, Huỳnh Dịch đã cùng chồng xuất hiện trong một hoạt động thời trang tại Ý và ngay lập tức, giới báo chí đã bủa vây cô với những câu hỏi riêng tư liên quan đến chuyện tình cảm. Huỳnh Dịch hạh phúc khẳng định, cô đã kết hôn cùng Khương Khải - một Hoa Kiều, chuyên gia tài chính nổi tiếng trong giới.

Tuy nhiên, không phải như tin đã từng đưa - hai người làm đám cưới chỉ sau chưa đầy 2 tháng quen biết, Huỳnh Dịch cho biết: "Chúng tôi quen nhau từ hồi còn nhỏ, có thể coi là từ thanh mai trúc mã chuyển sang tình yêu. Tôi không muốn công khai chuyện này, vì tính tôi rất ít khi và cũng không thích đề cập đến những chuyện riêng tư, nhưng không hiểu sao tin tức vẫn bị lọt ra ngoài".

Lấy chồng là người giàu có, nhưng Huỳnh Dịch sẽ không yên phận làm mợ hai của gia đình như Lưu Đào - cô bạn diễn trong Hoàn Châu cách cách. "Kết hôn không có nghĩa là rời khỏi làng giải trí và gác lại sự nghiệp. Tôi tin là chồng tôi sẽ ủng hộ tôi". Trong khi đó, Khương Khải - người tỏ ra còn khá lúng túng tkhi xuất hiện trước công chúng đã cho biết: "Chỉ cần cô ấy vui vẻ và hạnh phúc, tôi không ngại chuyện Huỳnh Dịch sẽ tiếp tục đi đóng phim".

Đồng thời, Huỳnh Dịch cho biết, sắp tới, cô sẽ đóng phim điện ảnh Thiếu niên Diệp Vấn, và hy vọng có thể sánh duyên cùng Cổ Thiên Lạc trên màn ảnh rộng.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.