"Michael Jackson đã tự tiêm liều thuốc chết người"

Bác sĩ riêng của ông vua nhạc pop Michael Jackson, người bị cáo buộc giết chết nam ca sĩ này, nói rằng chính Michael Jackson đã tự lấy một liều thuốc gây chết người tiêm cho mình Luật sư của Conrad Murray tiết lộ với kênh TMZ.

Bác sĩ riêng của ông vuanhạc pop Michael Jackson, người bị cáo buộc giết chết nam ca sĩ này, nói rằngchính Michael Jackson đã tự lấy một liều thuốc gây chết người tiêm cho mình -Luật sư của Conrad Murray tiết lộ với kênh TMZ.

Theo hồ sơ mới nhấtđược đưa ra bởi bác sĩ Murray và luật sư của ông, trong ngày Michael Jackson quađời bác sĩ Murray có tiêm cho Jackson một liều nhỏ thuốc an thần propofol. Mộtlúc sau khi Jackson ngủ, Murray đi ra khỏi phòng của Michael và vào nhà tắmkhoảng vài phút.

"Vào khoảng 10h50 (theo giờ địa phương), bác sĩ Murray tiêm cho Jackson 25mgpropofol từ một chiếc lọ 20ml".

"Michael Jackson đã tự tiêm liều thuốc chết người"
Bác sĩ Murray vẫn luôn phủ định mình có chủ đích sát hại Michael Jackson hay không nỗ lực nhanh chóng cấp cứu cho nam ca sĩ này.

Liều lượng trên sẽgiúp cho một người bình thường có thể ngủ 10-15 phút.  Nhưng propofol sẽ tácđộng với ATIVAN có trong máu của Jackson trước đó giúp Jackson ngủ được lâu hơnmột chút.

Trong suốt 1 giờ sau đó, bác sĩ Murray ngồi lại trong phòng của Jackson. Tớikhoảng giữa trưa, tiến sĩ Murray có điện thoại riêng và ông đã rời khỏi phòngkhoảng 2 phút để tới phía phòng tắm nghe. Ông đoán rằng lúc ông đi ra Michael đãbị đánh thức và tỏ ra thất vọng về điều đó bởi Jackson đã quyết định dành ra 9tiếng để cố gắng có được một giấc ngủ dài.

Và ông phỏng đoán rằng nhân cơ hội vắng mặt này của ông cộng với việc bị đánhthức, chính Michael Jackson đã lấy chai propofol và tự tiêm hết cho mình để cốcó thể ngủ lại. Murray cũng cho biết, Jackson bị mất ngủ trầm trọng.

"Michael Jackson đã tự tiêm liều thuốc chết người"
Michael Jackson đã tự tiêm liều thuốc chết người

Kết quả của liềuthuốc trên khiến Michael Jackson phải ngủ vĩnh viễn. Bác sĩ Murray cũng thú nhậnrằng, Jackson đã sử dụng propofol một thời gian dài vì anh thích cảm giác màloại thuốc này mang lại.

Khi bác sĩ Murray quay lại thì thấy mắt của Jackson đã mở và bị giãn đồng tử.Tiến sĩ đã ngừng cuộc điện thoại với bạn gái và bắt đầu sơ cứu cho Jackson.

Trong hồ sơ vụ án có liên quan tới cái chết của ca sĩ nhạc pop Michael Jacksoncũng có một bức ảnh chụp cảnh phòng ngủ của ca sĩ sau thời điểm ông qua đời.Trong ảnh cũng thấy bên cạnh giường của Jackson có một chai đựng propofol trốngkhông nằm lăn dưới sàn.

Theo TMZ, trước đó các nhà điều tra đã cáo buộc bác sĩ Murray đã cố tình chegiấu vỏ thuốc bằng cách đưa Jackson chậm chễ lên xe cứu thương để cố gắng chegiấu các bằng chứng là vỏ lọ thuốc. Nhưng theo phản biện của luật sư, nếu bác sĩMurray thực sự muốn che giấu cái gì đó thì ông đã giấu vỏ chiếc lọ đựng propofolnằm dưới sàn kia chứ không phải để cảnh sát chụp được hình của nó.

Michael Jackson qua đời vào ngày 25/5/2009. Trước đó tim của Jackson đã ngừngđập, bị rơi vào hôn mê sâu dẫn tới tử vong. Các chuyên gia y tế kết luận nguyênnhân dẫn tới cái chết của nam ca sĩ 50 tuổi này là do dùng propofol quá liềuhoặc nó đã kết hợp với các loại thuốc khác gây chết người.

Tới tháng 8/2009, cái chết của Michael Jackson được chuyển thành án mạng. Cácđầu mối nghi ngờ đổ dồn về phía bác sĩ riêng Conrad Murray của Jackson, người đãcó mặt bên cạnh anh trong ngày anh qua đời. Các nhà điều tra lên tiếng cáo buộcbác sĩ Murray đã không cố gắng cứu mạng Jackson và không nhanh chóng gọi xe cứuthương.

Bác sĩ Murray đã không thừa nhận các cáo buộc trên và khẳng định rằng ông đã cócố gắng để cứu sống Jackson.

Theo "Michael Jackson đã tự tiêm liều thuốc chết người"



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.