Tìm thấy 38 vết kim tiêm trên thi thể Michael Jackson

Theo kết quả khám nghiệm tử thi được công bố tại phiên tòa xét xử bác sĩ tư của ngôi sao nhạc Pop hôm 82 vừa rồi, trên thi thể của Michael Jackson có khoảng 38 vết kim tiêm, các vết thương tập trung trên cổ, cánh tay và cẳng chân.

Theo kết quả khámnghiệm tử thi được công bố tại phiên tòa xét xử bác sĩ tư của ngôi saonhạc Pop hôm 8/2 vừa rồi, trên thi thể của Michael Jackson có khoảng 38vết kim tiêm, các vết thương tập trung trên cổ, cánh tay và cẳng chân.

Những vết tiêm này phần nào chứngtỏ sự lạm dụng thuốc của Michael Jackson trước khi chết. Ngôi sao nhạcPop đột tử vào tháng 6 năm ngoái tại nhà riêng sau một cơn đau tim. ÔngConrad Murray, bác sĩ tư của Michael Jackson trong những ngày cuối đời,bị nghi ngờ gián tiếp đẩy ngôi sao nhạc Pop tới cái chết. Ngoài việc tìmthấy nhiều vết kim tiêm trên thi thể của Michael Jackson, các nhân viêny tế còn phát hiện trên đầu của ngôi sao nhạc Pop vài sợ tóc lơ thơ vàđược gắn chặt với một mái tóc giả.

Tìm thấy 38 vết kim tiêm trên thi thể Michael Jackson
Trên thi thể của Michael Jackson được tìm thấy 38 vết kim tiêm, trong đó có 13 vết kim tiêm rất sâu.

 

Theo ghi chép của phía cảnh sát khi họ có mặt tại nhàriêng của Michael Jackson ở Los Angeles vào tháng 6 năm ngoái, sau khi anhqua đời, khu vực quanh giường ngủ của Michael Jackson giống như một bệnhviện thu nhỏ với máy thở oxy, các đơn thuốc, các thiết bị y tế, những chiếckim tiêm, gạc tẩm cồn và một trai nước tiểu được đóng kín.

Song, trong bản báo cáo được côngbố tại tòa hôm 8/2, máy thở oxy hoàn toàn rỗng, các thiết bi không đượccắm điện, không có màn hình theo dõi hay các thiết bị y tế kiểm soátthuốc truyền vào tĩnh mạch.

Tìm thấy 38 vết kim tiêm trên thi thể Michael Jackson
Bác sĩ tư của Michael Jackson ra hầu tòa, hôm 8/2

 

Ngoài thuốc an thần Propofol, các chuyên gia khám nghiệmcòn tìm thấy trong máu của Michael Jackson nhiều chất hóa học khác, được sửdụng cho các bệnh nhân trầm cảm. Ông Conrad Murray đã nói với những nhânviên điều tra rằng, Michael Jackson bị mất ngủ trong một thời gian dài vàphải dựa vào loại thuốc Propofol nhiều năm nay để có thể ngủ được. Tuynhiên, các chuyên gia dược học cho rằng, Propofol không phải là loại thuốcthường xuyên được kê cho những bệnh nhân mất ngủ.

 

Bác sĩ Conrad thừa nhận với cảnh sát rằng, ôngđã để cho ngôi sao nhạc Pop nằm một mình trong phòng sau khi sử dụng thuốckhoảng 2 phút để vào toilet vào sáng tháng 6/2009 khi Michael Jackson độttử. Trước tòa, bác sĩ Corad Murray khẳng định, ông không gây ra cái chết chongôi sao nhạc Pop.

Vị bác sĩ 56 tuổi này được thả ngay tại tòa sau khi nộpkhoản tiền bảo lãnh 75 nghìn USD và sẽ tiếp tục hầu tòa vào ngày 5/4 tới.Trước phán quyết của tòa án tại phiên tòa sơ thẩm, người thân của MichaelJackson đã bày tỏ sự phẫn nộ.

Theo Tìm thấy 38 vết kim tiêm trên thi thể Michael Jackson



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.