Một MC nổi tiếng đi xe ôm, cởi khẩu trang tài xế mới biết: "Tôi không cố tình làm điều này"

"Sáng đi ghi hình tôi cũng đi xe ôm, đội nón bảo hiểm đến ướt cả tóc vì mồ hôi chảy ra" – MC Quyền Linh.

Mới đây, tại chương trình Have a sip, MC Quyền Linh đã tự chấm điểm làm cha của mình.

Anh nói: "Về việc làm cha, nếu tôi không bận nhiều việc, tôi có thể tự chấm mình 10 điểm. Nhưng vì bận nhiều việc nên tôi chỉ dám chấm mình 5 điểm thôi.

Một MC nổi tiếng đi xe ôm, cởi khẩu trang tài xế mới biết: Tôi không cố tình làm điều này-1

Tuy nhiên, tôi vẫn cố gắng trở thành một người cha tốt trong thời gian ở bên con cái. Ví dụ, dù chỉ có một tiếng đồng hồ ở bên con cái, tôi vẫn cố gắng làm trọn 10 điểm trong một tiếng đồng hồ đó.

Sau 1 tiếng thì gần như không có điểm 10 nào vì công việc của tôi rất nhiều. Tôi ăn cơm hàng cháo chợ, sống ngoài cộng đồng, trên sóng truyền hình nhiều hơn nên ít có thời gian dành cho gia đình. Nhưng tất nhiên, chỉ là ít thôi chứ không phải tôi không có trách nhiệm gì với gia đình, con cái.

Không ai có thể dành 100% thời gian cho gia đình vì chúng ta còn cơm áo gạo tiền, cuộc sống, quan hệ bên ngoài. Làm những điều đó cũng là để phục vụ gia đình, chỉ là không ở nhà.

Nhưng chỉ cần ở nhà một tiếng, tôi có thể làm mọi việc như dọn nhà, nấu cơm, giặt quần áo, chăm sóc, hỏi han các thành viên trong gia đình. Đó mới là một tiếng quan trọng của tôi ở gia đình, chứ không phải một tiếng vô nghĩa".

Về tính cách giản dị, chân chất, MC Quyền Linh chia sẻ: "Tôi sống đúng với bản chất của mình vì tôi là một nông dân từ dưới quê đi lên, sống với tận cùng xã hội, phải đi lụm ve chai, nhặt rác, giữ trẻ thuê, bưng bê, bốc vác… nên cuộc sống, cộng đồng này là của tôi, tôi không ngại bất cứ điều gì.

Một MC nổi tiếng đi xe ôm, cởi khẩu trang tài xế mới biết: Tôi không cố tình làm điều này-2

Ngay cả bây giờ, tôi vẫn vào dọn toilet bệnh viện và thấy rất bình thường. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình là nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng hay gì. Trên sân khấu tôi khác nhưng về tới nhà là người của gia đình hay vào chỗ lao động cũng ngồi nói chuyện với chị quét rác được.

Tôi ở không gian nào thì là người của không gian đó, không ngại hình ảnh vì tôi muốn là chính tôi, là bản chất tôi có. Dù có bảo tôi khoác lên người bộ đồ sang trọng tôi cũng bỏ ra thôi vì đó không phải là tôi, mặc vào cứ sao sao, khó chịu lắm. Tôi chỉ đơn giản là Quyền Linh.

Tôi cũng chẳng cần giữ mình hay gì cả, chỉ là chính mình. Xuất phát của tôi là từ nghèo đi lên nên chẳng cần phải diễn cho ra cái chân chất. Sáng đi ghi hình tôi cũng đi xe ôm, đội nón bảo hiểm đến ướt cả tóc vì mồ hôi chảy ra. Lát về tôi cũng đi xe ôm.

Khi tôi trả tiền, cởi khẩu trang ra, tài xế mới biết tôi là Quyền Linh. Tôi không cố tình làm điều này vì nếu cố cũng không được. Tôi luôn tự cảm nhận mình cũng chỉ là người bình thường trong cuộc sống này thôi".

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mot-mc-noi-tieng-i-xe-om-coi-khau-trang-tai-xe-moi-biet-toi-khong-co-tinh-lam-ieu-nay-a434686.html

MC Quyền Linh


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.