Những nam diễn viên “càng già càng cay” của điện ảnh xứ Hàn

Trong khi lớp diễn viên trẻ như Kim Bum, Lee Min Ho… ngoài gương mặt “xinh trai” vẫn đang loay hoay tìm kiếm kịch bản có giá thì lớp diễn viên U40 trở lại mạnh mẽ và ngày càng khẳng định tên tuổi trong nước cũng như quốc tế.

Trong khi lớp diễn viêntrẻ như Kim Bum, Lee Min Ho… ngoài gương mặt “xinh trai” vẫn đang loayhoaytìm kiếm kịch bản có giá thì lớp diễn viên U40 trở lại mạnh mẽ và ngàycàngkhẳng định tên tuổi trong nước cũng như quốc tế.

1. Lee Byung Hun (41 tuổi )

Những nam diễn viên “càng già càng cay” của điện ảnh xứ Hàn
Nam diễn viên Lee Byung Hun
 

Đây có lẽ là “ thiên vương” hoạt động bền bỉ và đạtnhiều thành tích nhất trong “ Tứ đại thiên vương” của điện ảnh Hàn Quốc (gồm LeeByung Heon, Bae Young Jun, Jang Dong Gun và Won Bin). Sau thành công của siêuphẩm truyền hình Iris năm 2009, LeeByung Hun chuyển sang tấn công Hollywood bằngcác tác phẩm điện ảnh như I come with therain, G.I.Joe. Dường như những scandal tình cảm cá nhân không khiến sựnghiệp của Lee chững lại mà ngày càng khởi sắc hơn. Hiện tại, Lee Byung Hun đangtham gia G.I.Joe phần 2, tiếp tục quátrình chinh phục Hollywood.

2. Jang Dong Gun ( 39 tuổi )

Những nam diễn viên “càng già càng cay” của điện ảnh xứ Hàn
Jang Dong Gun và vợ
 

Sau bộ phim Goodmorning, President đóng cặp cùng kiều nữ Han Chae Young năm 2009, JangDong Gun tạm gác công việc để chuẩn bị cho chuyện đại sự của đời mình, đó là “đám cưới thế kỉ” với nữ diễn viên nổi tiếng Go So Young vào tháng 5/2010.

 

Hiện, anh quyết định tạm gác sự nghiệp qua một bênđể chăm sóc cho vợ và chuẩn bị cho đứa con sắp chào đời. Sau khi Go So Youngsinh nở, anh sẽ nhanh chóng nhập cuộc với bộ phimMy Way của đạo diễn Kang Je Gyu và dựđịnh quay trở lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm bằng một bộ phim truyền hình.

3. Cha Seung Won ( 41 tuổi )

Những nam diễn viên “càng già càng cay” của điện ảnh xứ Hàn
Cha Seung Won
 

Trở lại màn ảnh nhỏ thành công qua bộ phim truyền hình City Hallnăm 2009, năm nay Cha Seung Won tổng tấn công trên cả hai mặt trận: điện ảnh vàtruyền hình. Cuối năm ngoái, anh tham gia tác phẩm hình sựSecret đóng cùng Song Yoon Ah, đầu nămnay, anh lại tiếp tục với dự án Like the moonescaping from clouds, đóng cùng Han Ji Hye, Hwang Jung Min, và mùa hè nămnay, anh tái ngộ khán giả với “bom tấn” 71 –Into the Fire cùng với dàn diễn viên nổi tiếng đang “công phá” các rạpchiếu phim Hàn Quốc.

 

Hiện, Cha Seung Won đang góp mặt trong một bom tấnkhác của truyền hình là Athena - Goddess ofwar với dàn diễn viên sáng giá gồm Jung Woo Sung, Lee Ji Ah, Soo Ae, ChoiSi Won, Kim Min Jong. Tên tuổi của Cha Seung Won ngày càng vươn xa Hàn Quốc. Mớiđây, anh còn tổ chức buổi họp mặt khán giả hâm mộ tại Đài Loan. Với khả năngdiễn xuất đa dạng, từ hài hước đến hình sự, hành động hay cổ trang, Cha SeungWon hứa hẹn sẽ tiếp tục tỏa sáng dù đã bước qua tuổi 40.

4. Kim Seung Woo (42 tuổi)

Những nam diễn viên “càng già càng cay” của điện ảnh xứ Hàn
Kim Seung Woo và vợ - Kim Nam Joo
 

Không chỉ được biết đến với vai trò phu quân của nữdiên viên nổi tiếng Kim Nam Joo, Kim Seung Woo còn rất thành công trong vai tròdiễn viên. Sau siêu phẩm truyền hình Irisvào năm ngoái, năm nay Kim Seung Woo tiếp tục chuỗi thành công của mình với tácphẩm 71 - Into the fire cùng Cha SeungWon, Kwon Sang Woo, TOP.

 

Ngoài ra, Kim Seung Woo còn tham vọng mở rộng địabàn hoạt động ngoài điện ảnh bằng cách chủ trì talkshowWin Win trên truyền hình. Gia đình hạnhphúc với vợ đảm con xinh và sự nghiệp thành công là điều nhiều người mong ướckhi ở tuổi 40 của Kim Seung Woo.

5. Jung Woo Sung ( 38 tuổi )

Những nam diễn viên “càng già càng cay” của điện ảnh xứ Hàn
Jung Woo Sung
 

Chắc hẳn, nhiều khán giả Việt Namvẫn còn nhớ tới Jung Woo Sung trong bộ phim Daisy - Hoa cúc dại đóng cùng nữ diễn viên Jeon Ji Hyun. JungWoo Sung đã góp mặt trong rất nhiều tác phẩm nổi tiếng và thành công của HànQuốc như The Good, the Bad and the Strange(2008),A moment to remember (2004)…  Gần 40 tuổi, vẫn còn độc thân nên Jung Woo Sung cóthể ngày ngày miệt mài làm việc trên phim trường.

 

Những nam diễn viên “càng già càng cay” của điện ảnh xứ Hàn

Cuối năm ngoái, Jung Woo Sung đã có cơ hội mở rộngtên tuổi sang Trung Quốc bằng tác phẩm Chengdu, I love you đóng cùng nữ diễn viên Trung Quốc khả ái Cao ViênViên. Nam diễn viên này cho biết, anh vẫn dự định tiếp tục hợp tác với nhiềugương mặt nổi bật của điện ảnh Hoa ngữ như đạo diễn Ngô Vũ Sâm, diễn viên DươngTử Quỳnh, Từ Hy Viên… trong bộ phim điện ảnh Reign of Assassins dự định ra mắt trong năm nay.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.