Quỳnh Hoa nói gì về vụ bị tố đòi nợ?

Sau khi đợi Quỳnh Hoa lên mạng tìm đọc bài báo , PV tiếp tục điện thoại tới nữ diễn viên. Trao đổi với PV , cô cho biết đã vừa xem qua bài viết đó.

Khi PV liên hệ vớiQuỳnh Hoa để xác thực về thông tin nữ diễn viên này bị “tố” đòi nợ kiểu xã hộiđen, Quỳnh Hoa cho biết đang cùng đoàn làm phim đi quay ở ngoài Hà Nội và chưađọc bài báo mà phóng viên đề cập tới.

Sau khi đợiQuỳnh Hoa lên mạng tìm đọc bài báo, PV tiếp tụcđiện thoại tới nữ diễn viên. Trao đổi với PV , cô cho biết đã vừa xemqua bài viết đó.

Trước câuhỏi của phóng viên rằng “có việc Quỳnh Hoa kéo người đến gặp bà Hằng chiều 18-11như thế không? Và mức độ sự việc có nghiêm trọng như phản ánh trong bài báokhông?”, Quỳnh Hoa chỉ trả lời rằng hiện tại cô đang đi xa nên chưa trả lời đượcgì.

Quỳnh Hoa nói gì về vụ bị tố đòi nợ?

Thực tế Hoacũng mới chỉ lướt qua tựa đề bài báo đó, chứ cũng chưa kịp xem và đọc kỹ vào cácchi tiết người ta nói”, nữ diễn viên bày tỏ.

Quỳnh Hoacũng phân trần thêm, vì nói qua điện thoại chỉ chung chung không được chi tiết,nên để nghe người trong cuộc nói về sự việc cụ thể thì cần gặp trực tiếp: “ChờHoa quay xong bộ phim này về Hà Nội sẽ có ý kiến chính thức, việc này nói racũng dài dòng và nhiều vấn đề”.

Khi nghephóng viên “cảnh báo” rằng, gặp phải những tình huống như thế này mà nghệ sỹ cứim lặng lâu sẽ có phần bất lợi, nữ diễn viên cho biết sẽ không để thông tin mộtchiều như thế.

“Thực tế làHoa cũng vừa mới biết việc này thôi, nhưng tất nhiên mình sẽ không thể để lâuđược rồi”, Quỳnh Hoa khẳng định.


Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.