Sao "ăn cơm không đợi kẻng"

Vì trót "ăn cơm trước kẻng" nên nhiều ngôi sao Hollywood phải vội vàng làm đám cưới khi bụng đã vượt mặt. Dù không tổ chức linh đình nhưng sau nhiều năm chung sống, họ vẫn hạnh phúc sánh bước bên nhau.

Vì trót "ăn cơm trước kẻng" nên nhiều ngôi sao Hollywood phải vội vàng làmđám cưới khi bụng đã vượt mặt. Dù không tổ chức linh đình nhưng sau nhiều nămchung sống, họ vẫn hạnh phúc sánh bước bên nhau.

Alica keys và Swizz Beatz

Sao "ăn cơm không đợi kẻng"

Sau hơn hai năm hẹn hò, nữ casĩ da màu xinh đẹp Alicia keys và nhà sản xuất nhạc tài năng Swizz Beatz đãchính thức gắn kết cuộc đời bằng một đám cưới lãng mạn tại hòn đảo Corsicathơ mộng vào ngày 31.7 vừa qua. Trong lễ cưới, Alicia Keys mặc một chiếc váytrắng hiệu Vera Wang để lộ bụng bầu 5 tháng sánh bước bên chú rể mặc vesthiệu Tom Ford.

Orlando Bloom và Miranda Kerr

Sau nhiều lần trì hoãn, nam tài tử Orlando Bloom và siêu mẫu lừng danhMiranda Kerr đã chính thức ghi tên mình vào danh sách những cặp vợ chồng mớicưới trong mùa thu này. Người hâm mộ đã chờ đợi một đám cưới lộng lẫy vàhoành tráng của cặp trai tài gái sắc này sau khi họ tuyên bố đính hôn.

Sao "ăn cơm không đợi kẻng"

Nhưng tiếc rằng, OrlandoBloom và Miranda Kerr đã lựa chọn một đám cưới bí mật theo “mốt thời thượng”của các ngôi sao Hollywood. Trước đám cưới, Mirinda Kerr một mực khẳng địnhtin đồn cô đang mang thai là hoàn toàn nhảm nhí, nhưng sau đám cưới, "bônghồng nước Úc" lại thú nhận cô đang hạnh phúc vì sắp làm mẹ.

Ashlee Simpson và Pete Wentz

Tháng 5.2008, nữ ca sĩ Ashlee Simpson và đồng nghiệp Pete Wentz đã trao lờithề nguyện trước sự chứng kiến của 150 vị khách mời tại nhà riêng của bố mẹở Los Angeles. Không giấu nổi niềm hạnh phúc vì sắp được làm mẹ, em gái củanữ diễn viên Jessica Simpson hớn hở khoe với các vị khách rằng cô đang mangthai ở tháng thứ 4.

Sao "ăn cơm không đợi kẻng"

Sau khi đón chào cậu con traiđầu lòng, bé Bronx Mowgli, đôi vợ chồng trẻ thú nhận rằng việc có thai làngoài ý muốn, nhưng "tai nạn" ấy đã mang lại niềm hạnh phúc đầy bất ngờ chohọ.

Jessica Alba và Cash Warren

Nữ diễn viên xinh đẹp Jessica Alba và nhà sản xuất Cash Warren đã bí mật cử hànhhôn lễ vào tháng 5.2008 tại trụ sở tòa án Beverly Hills. Chưa đầy 3 tuần sau đó,"thiên thần bóng tối" đã sinh hạ một cô công chúa dễ thương tại bệnh việnCedars-Sinai Medica, Los Aneles. Ngay sau khi sinh con, bộ đôi đã tổ chức một lễ"cưới bù" khá hoành tráng vì lần cưới đầu bụng cô dâu đã vượt mặt nên cả hai đềukhông thể mặc lễ phục.

Sao "ăn cơm không đợi kẻng"

Mặc dù, việc mang thai khôngnằm trong kế hoạch nhưng ngôi sao Bộ tứ siêu đẳng không cho rằng nó là một"tai nạn", nữ diễn viên khẳng định đó chỉ là một sự cố xảy ra hơi sớm màthôi. Sau hơn hai năm chung sống, cặp vợ chồng đẹp nhất Hollywood vẫn hátbài ca hạnh phúc dù không ít lần Jessica Alba phải nổi máu hoạn thư.

Sam Mendes và Kate Winslet

Sau khi chia tay trợ lý đạo diễn James Threapleton, nữ diễn viên tài năngcủa Hollywood vội vàng lên xe hoa với đạo diễn Sam Mendes vào tháng 5.2003.Bảy tháng sau khi kết hôn, Kate Winslets đã sinh cho Sam Mendes một cậu contrai kháu khỉnh đặt tên là Joe Mendes.

Sao "ăn cơm không đợi kẻng"

Đầu năm nay, cặp đôi tượngvàng đột ngột tuyên bố chia tay khiến nhiều người tin rằng lời nguyền Oscarđang linh ứng. Tuy nhiên, cả hai vẫn muốn cho tình yêu của mình thêm một cơhội nữa khi quyết định tổ chức một kỳ nghỉ dài ngày cùng các con để hâm nóngtình yêu tưởng chừng đã nguội lạnh.

Heidi Klum và Seal

Một ngày đẹp trời giữa năm 2005, siêu mẫu tóc vàng xinh đẹp đã lặng lẽ theochàng ca sĩ của những bản tình ca về dinh và cùng năm đó, gia đình bé nhỏcủa họ đã có thêm một thành viên mới.

Sao "ăn cơm không đợi kẻng"

Sau 5 năm kết hôn và có vớinhau 3 mặt con, Heidi Klum và Seal vẫn được xem như một trong những đôi hạnhphúc nhất kinh đô Hollywood hoa lệ. Trong khi, nhiều cặp đôi khác đã "tanđàn xẻ nghé" hoặc lên báo kể vanh vách thói hư tật xấu của nhau thì cả haivẫn không ngớt lời khen ngợi một nửa mỗi khi trả lời phỏng vấn.

Jennifer Garner & Ben Affleck

Tháng 6.2005, nữ diễn viên Jennifer Garner đã bí mật kết hôn với người tình cũcủa ca sĩ Jennifer Lopez tại khu nghỉ mát Parrot Cay thuộc quần đảo Turks vàCaicos. Vóc dáng vốn mảnh mai nên dù đã mang thai hơn 3 tháng nhưng ngôi sao Bídanh vẫn không hề gặp khó khăn khi diện váy cưới.

Sao "ăn cơm không đợi kẻng"

Nhiều người cho rằng BenAffleck cưới Jennifer Garner chỉ để lấp chỗ trống và để bảo tồn thương hiệuBen-Jen, nhưng sự thật đã chứng minh điều ngược lại, Jennifer Garner mớithực sự là người phù hợp nhất với ngôi sao của Trân Châu Cảng.

Sau hơn 5 năm chung sống họ đã cóvới nhau hai cô con gái xinh xắn mang tên hai loài hoa tuyệt đẹp: Violet 4 tuổivà Seraphina Rose 18 tháng tuổi. Hiện tại, Ben Affleck cưới Jennifer Garner đanglà một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất Hollywood, hạnh phúc hơn cả JenniferLopez và Marc Anthony.

Theo Xzone

 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.