Thanh Thảo hối hận vì khơi mào scandal "con rơi"

Không chỉ thú nhận mình có lỗi rất lớn vì khơi mào scandal "Ngô Kiến Huy có con rơi", Thanh Thảo còn bày tỏ sự hối hận khi nhắc đến scandal vạ miệng chuyện tình ái với Bình Minh. "Búp bê" cũng cảnh tỉnh những ai muốn nổi tiếng bằng scandal thì sẽ phải trả cái giá rất đắt.

Không chỉthú nhận mình có lỗi rất lớn vì khơi mào scandal "Ngô Kiến Huy có con rơi",Thanh Thảo còn bày tỏ sự hối hận khi nhắc đến scandal vạ miệng chuyện tình áivới Bình Minh. "Búp bê" cũng cảnh tỉnh những ai muốn nổi tiếng bằng scandal thìsẽ phải trả cái giá rất đắt.


“Thếlà cuộc chiến lại bắt đầu, mỗi bên đều có kẻ thương người ghét, kẻ nói quangười nói lại, cuối cùng đều thành trò cười cả. Một người thì bị chửi là kẻkhơi mào cuộc chiến chỉ vì mấy tấm ảnh khoe con trên facebook, một người thìxấu hổ và đau lòng đến suy sụp, một người bị mang tai tiếng, mất đi hình ảnhmột ca sĩ dễ thương, đầy thiện cảm.

Kẻ nói qua, người nói lại, bên này có truyền thông thì bên khác lại cótruyền thông, đến bao giờ mới thật sự kết thúc. Nếu còn chút lương tâm thìthôi dẹp bỏ tư thù mà nghĩ rằng tất cả không ai đáng thương bằng em bé 3tháng tuổi. Và tất cả cũng chỉ là món mồi ngon cho dư luận và một số trangbáo mạng đang tăng lượng người xem. Nói chung đây là lời xin lỗi lớn nhấtdành cho gia đình vì mình đã không đủ sức bảo vệ em gái và cháu để tránhnhững sự việc đáng tiếc xảy ra”, ca sĩ Thanh Thảo bắt đầu những dòng tâm sựđầy nỗi lòng trên trang facebook cá nhân.

Thanh Thảo hối hận vì khơi mào scandal "con rơi"
"Búp bê" Thanh Thảo

Những ngày này, cư dân mạng đang được dịp sôi sục trước thông tin cựu"học trò cưng" của Thanh Thảo là Ngô Kiến Huy lên báo thừa nhận có contrai với Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo - nhưng lại khẳng định khôngyêu đương gì mẹ của bé. Ngay sau khi đọc được bài báo này, em gái ThanhThảo đã nhập viện vì hoảng loạn. Riêng về phía Thanh Thảo, cô thẳng thắncó những chia sẻ và phát ngôn trên mặt báo xem như cố làm mọi cách để"đòi lại danh dự cho em gái mình". 

Hiện tại, khi Thụy Anh đã khỏe lại cũng là lúc Thanh Thảo thông báo côcó chuyến lưu diễn nước ngoài. Với kế hoạch và thông tin này, có ngườicho rằng Thanh Thảo đã hoàn toàn hả hê, vui vẻ và tạm hài lòng với việc“trừng trị” Ngô Kiến Huy trên mặt báo. Nhưng sự thật, đằng sau vẻ “vàcon tim đã vui trở lại” của Thanh Thảo là những nỗi niềm được trải lòngtrên trang facebook cá nhân vào tối qua.

Trên trang facebook cá nhân, Thanh Thảo so sánh rồi cuộc chiến của NgôKiến Huy với Thụy Anh cũng sẽ như cuộc chiến mà cô từng trải qua trongnăm 2011 khi cả "kẻ tám lạng, người nửa cân" rùm beng. Thanh Thảo thúnhận, trong câu chuyện ầm ĩ mấy ngày vừa qua, người lớn như cô có phầnlỗi rất lớn. Bởi lẽ thay vì nên dứt khoát ngay từ đầu, lẽ ra cả hai bênnên gặp mặt nhau một cách đàng hoàng, người trong cuộc lại chọn cáchnhắn qua nhắn lại, hoặc nhờ người thứ 3 đứng ra để rồi chẳng giải quyếtđược gì.
 

Thanh Thảo hối hận vì khơi mào scandal "con rơi"
Những dòng tâm sự của Thanh Thảo trên trang cá nhân


“Trong chuyện này, phần lỗi và chua xót dành cho tất cả người trongcuộc, còn người ngoài không liên quan thì được cơ hội hả hê để hóngchuyện xem chúng nó đấu đá đến đâu. Ôi chuyện đời… Lẽ ra tôi không nênum sùm những việc này từ đầu. Dĩ nhiên con tôi yêu, con tôi đẹp, con tôingoan thì ai mà không muốn khoe, nhưng khoe rồi thì dư luận chĩa mũi vàonên thành ra gây hại. Giá như mà mọi người đều hiểu được hậu quả để màkết thúc sẽ hay biết mấy”, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ.

Theonữ ca sĩ phân tích, nếu “ông bố trẻ” Ngô Kiến Huy đồng ý cho đăng bài phỏngvấn ban đầu, thì anh đã nhận được nhiều thiện cảm vì chứng tỏ mình chữngchạc, trưởng thành, không phụ lòng ai, không phản bội ai. Khi đó, tất cả đềuhòa thuận, em bé đã được có cha, có mẹ yêu thương. Và theo Thanh Thảo, đâyhoàn toàn là một bài viết vô cùng có lợi cho các nhân vật và là cái kết rấtđẹp để dẹp tan mọi mâu thuẫn, nhưng bỗng dưng lại thành cơ sự này là vì đâu?

Được xem là một trong những “nữ hoàng scandal” của showbiz Việt, dườngThanh Thảo đã có đủ sự trải nghiệm để hiểu về hai chữ scandal. Nhắc đếnnhững cơn bão scandal trong nghề, Thanh Thảo không ngần ngại cho biết,cô cố tạo ra bề ngoài mạnh mẽ và quyết liệt là chỉ để che chắn sự mệtmỏi ngày này qua ngày khác thôi. Vì lẽ thế, Thanh Thảo thành thật thúnhận: “Nếu được lựa chọn lại, tôi sẽ cẩn trọng hơn để né tránh cácscandal. Scandal là con dao 2 lưỡi, mà chơi dao có ngày sẽ đứt tay”.

Thanh Thảo hối hận vì khơi mào scandal "con rơi"
Ngô Kiến Huy và con trai

Chiêm nghiệm về những tai tiếng đã qua, nữ ca sĩ khẳng định: “Mình cólỗi lớn là đã thiếu thận trọng nên cái gì cũng chia sẻ không chọn lọc,ai thân thiết là tâm sự rứt ruột ngay. Đến lúc bị ai đó lừa gạt hay lừadối thì thay vì bình tĩnh để giải quyết, mình vì tức quá mà làm cho ralẽ. Thua thiệt về phần mình đến mức sau này mình bị oan khi người ta lênbáo chửi mình cố tình vi phạm pháp luật, bán cái tên để có cổ phần côngty chứ không góp tiền. Mình cũng không dám mở miệng minh oan, vì càngnói càng bị chết khi là người của công chúng, bất lợi đủ đường. Thế làcó những lúc đành phải im lặng cho qua”.

Đặcbiệt, nhân lúc scandal mới cũng có liên quan tới mình ập đến, Thanh Thảo đãđược dịp trải lòng thêm về scandal tình ái với Bình Minh vốn từng gây ầm sĩtrong năm 2011. “Trong lúc mọi người bán tính bán nghi thì mình lại dính mộtquả tình ái linh tinh mà đến giờ hối hận cũng đã muộn. Đành rằng trong lúctang gia bối rối, còn đâu mà nghĩ đến hậu quả của việc thuận miệng kể chuyệntình. Chứ dĩ nhiên là không cố tình công khai vào lúc nhà có tang gia để màđâm đầu vào chỗ chết.

Dù rằng chuyện này chẳng thể đổ lỗi cho ai hết, vạ miệng thì ráng chịu,nhưng thú thật là, nếu không có những yêu thương và hứa hẹn, nếu không cónhững tháng ngày hạnh phúc, ai điên mà bán rẻ lòng tự trọng của mình để làmnhư thế. Cả 3 người đều có lỗi hết, nhưng sai là ai, không thể biện minh, dùrằng có thể đưa ra hàng loạt thư từ và bằng chứng để minh oan mình khôngphải rắn độc, không phải hồ ly tinh, nhưng làm thế để làm gì?.

Dù saocái kết cũng đã bình yên rồi, mọi người đều có một hạnh phúc riêng, ai hènnhát, ai đểu giả, hay ai chung tình thì cũng là tự nguyện, trách ai? Mà nóiđi cũng nói lại, trong lúc đau buồn như thế mà cũng có người nhẫn tâm đưa sựviệc lên báo dù biết chắc đấy là tin động trời, biết đưa lên báo là ThanhThảo chết chắc luôn nhưng vẫn đưa. Mình đau khổ vì tang gia và đau khổ vìđối phó với dư luận. Suy sụp!”, ca sĩ Thanh Thảo trải lòng.

Thanh Thảo hối hận vì khơi mào scandal "con rơi"
Thanh Thảo và cháu trai

Scandal chồng chất, nên Thanh Thảo chia sẻ, cô đã sống không ngày nào yênổn, lúc nào tâm trí cũng mệt mỏi và chẳng thể có đầu óc sáng suốt để sángtạo nghệ thuật. Với việc cứ sáng ra đọc báo lại dằn vặt cả ngày, rồi nào làxin gỡ xuống dùm em, xin gỡ bài dùm em, xin đừng viết gì để em yên đã chiếmhết thời gian và tâm trí của cô. “Nhiều khi ngồi lại, hối hận chồng chất,chỉ mong thời gian có quay lại, chỉ muốn là búp bê hồn nhiên như ngày nào,không scandal và có lượng fan hùng hậu. Nói gì thì nói, có scandal là có mấtfan rồi, nên muốn lấy lại những gì đã mất lại phải thêm một thời gian dàivới bao nỗ lực. 

Khángiả ghét đó, giận đó nhưng quên cũng rất nhanh, họ sẵn sàng tha thứ nếu nhưchứng minh bằng sự im lặng và cố gắng rồi mọi chuyện cũng sẽ qua. Nhưng cáigiai đoạn cho nó qua đi sẽ thật buồn và có khi khủng khiếp. Ví dụ như, mộtchuyện gì đó dính đến mình, dù mình vô can thì cũng mấy ai tin, có bất lợikhông? Có thể tất cả mọi người đều biết đến mình nhiều hơn, có thể nghĩ đấylà chiêu trò PR để khán giả nhớ đến, nhưng không bao giờ vui khi đọc nhữngbình luận "ném đá" dành cho mình.

Tâm hồn nghệ sĩ mà, ai muốn bị ghét bao giờ đâu, lúc nào cũng nhạy cảm vớinhững khen chê, nhất là tên tuổi càng hot càng sợ bị ném đá. Mệt mỏi vôcùng, chứ sướng ích gì ở đây. Có khi là tai vạ sóng gió, nhưng có khi trongcuộc sống mình đã sai. Rồi một mai tĩnh tâm ngồi lại, sẽ hối hận với hai chữgiá như…”, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ.

Từngtrải qua và hứng chịu quá nhiều scandal đình đám, Thanh Thảo không quên cảnhtỉnh: “Nếu những ai chưa rơi vào thảm cảnh như mình, hãy cứ bình yên và thậntrọng mà sống. Đừng để tự mình mệt mỏi với những chuyện không hay”. Nữ ca sĩcũng không quên khẳng định cái giá phải trả sẽ rất đắt cho những ai muốnchọn con đường nổi tiếng từ tai tiếng: “Dĩ nhiên khi không độc ác và nhẫntâm hãm hại ai thì tổ nghiệp vẫn thương, show vẫn đều đều và hát vẫn ănkhách.

Nhưng để chọn một gương mặt đại diện cho điều gì đó tốt đẹp thì sẽ không thểcó được tên mình, dù mình đẹp, dù mình giỏi, như thế sẽ buồn lắm đấy. Ngoàidanh tiếng ra, mình cũng cần có vị trí trong xã hội và một hình ảnh đẹp đểlưu dành cho mãi về sau, kể cả khi đã rời xa ánh đèn sân khấu”.


Theo Vietnamnet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.