8 điều chứng tỏ thầy cô giáo là siêu nhân ‘không phải dạng vừa đâu’

Không chỉ là nhớ mãi một bài giảng để dạy hết lớp này sang lớp kia, năm này qua năm khác, thầy cô giáo còn siêu nhân hơn rất nhiều...

Không chỉ là nhớ mãi một bài giảng để dạy hết lớp này sang lớp kia, năm này qua năm khác, thầy cô giáo còn siêu nhân hơn rất nhiều...

Đi học vui nhất là gặp được đám bạn hợp cạ, lúc nào cũng bày trò, phá phách với nhau. Nhưng vui nhì chắc là gặp được thầy cô tâm lý, xì-tin lúc nào cũng vui vẻ và dễ tính. Thầy cô giỏi đã đành, thầy cô gần gũi còn sẽ khiến đám học sinh nhớ mãi mà chẳng quên được.

Trong cả suốt quãng đời đi học, nhiều đứa học sinh cứ thắc mắc một câu: tại sao cũng từng ấy chữ mà mình học mãi chả thuộc, nói mãi chả nhớ, làm mãi chả hiểu, thế mà thầy cô giáo cứ nói như được ghi âm, từ năm nay qua năm khác vậy nhỉ! Hẳn là siêu nhân! Mà thực ra thì thầy cô không chỉ siêu nhân mỗi thế đâu, còn một tỉ điều nữa mà chỉ cần để ý một tẹo thôi là sẽ thấy.

20/11 đang đến rất gần rồi. Nhân ngày tất cả mọi đứa học sinh đều dành sự tri ân cho những người lái đò giúp mình nên người, hãy cùng xem một bộ tranh vui dưới đây nhé: bộ tranh chứng minh thầy cô giáo cũng là siêu nhân không phải dạng vừa đâu!

20/11 đến nơi rồi...
... nhưng kiểm tra miệng thì dĩ nhiên vẫn chẳng thể bỏ qua...
Có phải thầy cô giáo có một năng lực siêu nhiên nào đó không nhỉ? Kiểu biết đứa nào tối qua xem phim muộn quá nên không học bài, đứa nào tự tin vì hôm trước bị hỏi rồi nên lần này chủ quan không thèm học, và xong sẽ gọi đúng cái đứa đó lên bảng kiểm tra bài cũ. Thế mới siêu!

Chắc chắn là thầy cô giáo có con mắt của một nhà thám hiểm rồi, thế cho nên ngụy trang giỏi đến đâu cũng không qua mắt được vụ ngủ gật trên bàn...

Rõ ràng không để lộ bằng chứng gì, thậm chí còn khẩu chiến và ghét nhau ra mặt, thế mà mới chớm thích thích thôi đã bị tóm gọn rồi!
Đã bảo rồi mà, con mắt của nhà thám hiểm và linh cảm của một giáo viên lâu năm huhu. Đừng có dại mà dùng phao, bị bắt rồi khóc lóc năn nỉ xin xỏ ỉ ôi nha!
Rõ ràng là cô giáo hiền thục thế mà nhỉ, vậy mà ho một tiếng thôi ai cũng giật bắn người. Chắc là lại lũ quỷ có tật giật mình...

Cũng chăm chú nghe giảng như ai, cũng viết lách ra điều cẩn thận, chỉn chu lắm, cơ mà đó lại của môn khác. Thế mà chẳng hiểu sao cô biết được mới tài.
Nhớ hết, nhớ tất, đặc biệt là mấy đứa ham chơi, phá phách, cá biệt là nhớ lắm luôn...
Nghiêm khắc thế thôi, khó tính thế thôi, chứ cô lo cho đám học trò chẳng khác gì con đâu đó! Ngoài bố mẹ ở nhà, thì ở lớp chúng ta cũng có một mẹ hiền!

Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.