Cho các con tắm chung một bồn, Hằng Túi bất ngờ bị nhắc nhở và lời giải thích khiến mọi người im lặng

Hằng Túi cũng có lúc bị các mẹ khác nhắc nhở về cách nuôi con, nhưng sau cùng hot mom cũng lên tiếng giải thích.

Hằng Túi là một trong những hot mom đình đám Hà thành. Cô xưa nay vẫn được nhiều chị em ngưỡng mộ không chỉ vì nhan sắc xinh đẹp, tổ ấm hạnh phúc mà còn bởi kinh nghiệm nuôi dạy con khéo léo. Hằng Túi từng trải qua 4 lần vượt cạn và tới đây lại thêm 1 "S" nữa thì không dày dặn kinh nghiệm mới lạ! Tuy nhiên, thi thoảng bà mẹ 4 con lại cũng bị các chị em khác nhắc nhở ngược. 

Mới đây, Hằng Túi đăng lên trang cá nhân cảnh Su, Sóc, Sữa, Sam thích thú tắm chung trong bồn không chịu ra. Cô viết: "30 phút rồi tôi vẫn chưa nghiên cứu ra cách vớt 4 con cá này lên bờ! Cứ vớt lên là nó lại khóc tức tưởi tưởng ngất đến nơi".

Đính kèm đó là 4 nhóc tì Su, Sóc, Sữa, Sam hào hứng chơi đùa, nghịch nước trong bồn. Cảnh tượng đáng yêu này khiến nhiều người xuýt xoa.

Cho các con tắm chung một bồn, Hằng Túi bất ngờ bị nhắc nhở và lời giải thích khiến mọi người im lặng-1


Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận xuýt xoa vì vẻ đáng yêu của 4 nhóc, có người vào khuyên: "Chị ơi, em Su với Sóc đều lớn tuổi rồi không nên cho tắm chung với nhau nữa đâu ạ. Yêu các em SSSS".

Sau góp ý này, một số người khác cũng vào thể hiện sự đồng tình: "Mình cũng nghĩ thế. Bé nhà mình 6 tuổi mà nó đã biết hết rồi ý. Chẳng may thay đồ mà nó nhìn thấy là nó nói mình liền", "Em nghĩ là không nên tắm chung, không ai nghĩ xấu đâu chị ạ nhưng dạy các bạn ấy khác biệt giới tính giữa nam và nữ, bạn Su đến tuổi cận dậy thì rồi mà chị".

Trước những góp ý này thì Hằng Túi cũng nhẹ nhàng trả lời. Bà mẹ 4 con giải thích: "Mặc đồ lót hết chị ạ. Anh chị em ruột chứ không phải bạn khác giới, người lớn mình nghĩ theo chiều hướng của mình thôi", "Chị thấy chẳng sao em nhé. Chị cho bé mặc đồ lót và cháu vẫn chưa lớn như em nghĩ đâu".

Cho các con tắm chung một bồn, Hằng Túi bất ngờ bị nhắc nhở và lời giải thích khiến mọi người im lặng-2(Ảnh chụp màn hình)

Thậm chí, hot mom Hà thành còn chia sẻ trước kia mình cũng tắm chung với em trai, em gái và vẫn phát triển bình thường. Trước chia sẻ của Hằng Túi, nhiều người cũng vào cho biết: "Đừng quá áp đặt suy nghĩ của người lớn vào tụi trẻ", "Đôi khi những hình ảnh mình thấy chưa phải là đúng, là trọn vẹn đâu nên đừng đánh giá", "Sao mọi người nghĩ chị Hằng không dạy các cháu về giáo dục giới tính nhỉ? Đôi khi cũng chỉ là anh chị em chơi đùa vui vẻ cùng nhau 1 chút và mình tin là chị Hằng đủ nhận thức về việc này hơn ai hết".

Cho các con tắm chung một bồn, Hằng Túi bất ngờ bị nhắc nhở và lời giải thích khiến mọi người im lặng-3Hằng Túi vẫn hay cho các con cùng bơi, tắm có mặc đồ lót/đồ bơi.

Mặc dù nhiều bậc cha mẹ không cho trẻ tắm chung khi bước vào tiểu học, tuy nhiên Hằng vẫn cho Su, Sóc, Sữa, Sam cùng tắm bồn. Chỉ có điều, 2 bé lớn phải mặc đồ lót khi đi tắm cùng các em. Có thể, bà mẹ 4 con cho rằng các con cùng tắm có mặc quần áo cũng không khác gì việc ra bãi biển, bể bơi hết.

Bên cạnh đó, Hằng Túi vốn thường xuyên cho các con cùng ăn, cùng ngủ, cùng chơi nên cùng tắm cũng là điều hoàn toàn bình thường. Luôn có đủ các hoạt động cùng nhau thế nên 4S luôn thân thiết, gần gũi; 2 anh chị Su, Sóc thì biết chăm em ra trò.

Cho các con tắm chung một bồn, Hằng Túi bất ngờ bị nhắc nhở và lời giải thích khiến mọi người im lặng-4Cho các con tắm chung một bồn, Hằng Túi bất ngờ bị nhắc nhở và lời giải thích khiến mọi người im lặng-5Cho các con tắm chung một bồn, Hằng Túi bất ngờ bị nhắc nhở và lời giải thích khiến mọi người im lặng-6Cho các con tắm chung một bồn, Hằng Túi bất ngờ bị nhắc nhở và lời giải thích khiến mọi người im lặng-7
4 nhóc tì nhà Hằng Túi luôn có nhau trong mọi hoạt động, vì thế cô cho rằng việc tắm chung (có mặc đồ lót) cũng không đáng ngại.

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/cho-cac-con-tam-chung-mot-bon-hang-tui-bat-ngo-bi-nhac-nho-va-loi-giai-thich-khien-moi-nguoi-im-lang-222020244184312215.htm

Hằng túi dạy con

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.