Trăm việc cần làm mà phải "cắm cọc" phục vụ con học online mùa dịch, Hằng Túi vẫn chốt một câu chắc nịch khiến mẹ nào cũng tán thành

Dù phải "cắm cọc" phục vụ con gái học online trong khi bận rộn nhưng Hằng Túi vẫn không thấy than phiền nhiều. Thay vì thế, hotmom Hà thành lại khẳng định 1 điều khiến nhiều phụ huynh đồng tình.

Bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra đã ảnh hưởng không ít tới đời sống của người dân. Đối với những gia đình có con nhỏ, chắc chắn khổ sở nhất là vì con nghỉ học tới hết ngày 16/2. 

Để biết thêm chi tiết về lịch học của các trường Đại học, các tỉnh thành phố trên cả nước, bạn đọc có thể theo dõi tại đây!

Thời gian gần đây, nhiều trường học ở nhiều tỉnh, thành phố đã ra thông báo tổ chức học online cho các bé từ cấp 1 tới cấp 3. Dù thế cha mẹ vẫn không thể hoàn toàn yên tâm. Làm sao đảm bảo cho con ở nhà không sa đà vào điện thoại, iPad... khi học trực tuyến là nỗi lo chung nhiều phụ huynh quan tâm.

Chính bởi thế, Hằng Túi bận trăm công nghìn việc cũng đành gác lại để ở nhà phục vụ cô cả Su học online mùa dịch. Mới đây, hotmom Hà thành đã đăng tải dòng trạng thái "kêu gào thảm thiết" lên trang facebook cá nhân và cho biết: "Trăm việc cần làm mà vẫn phải cắm cọc ở đây phục vụ con học online mùa dịch".

Trăm việc cần làm mà phải cắm cọc phục vụ con học online mùa dịch, Hằng Túi vẫn chốt một câu chắc nịch khiến mẹ nào cũng tán thành-1Bé Su nhà Hằng Túi học online trong thời gian nghỉ để phòng chống dịch bệnh

Đính kèm đó là hình ảnh bé Su - Hà My đang miệt mài ngồi bên chiếc máy tính để học bài cùng cô giáo. Dù công việc bị ảnh hưởng không ít do con nghỉ học phòng dịch nCoV, thế nhưng Hằng Túi vẫn không phàn nàn nhiều. Bà mẹ 4 con còn khẳng định chắc nịch 1 điều khiến nhiều phụ huynh đồng tình: "Nhớ nhau thì gặp nhau qua màn hình thôi các con ạ, an toàn trên hết".

Trăm việc cần làm mà phải cắm cọc phục vụ con học online mùa dịch, Hằng Túi vẫn chốt một câu chắc nịch khiến mẹ nào cũng tán thành-2Hằng Túi luôn nhắc nhở các bé đeo khẩu trang khi đi ra ngoài, thường xuyên rửa tay với xà phòng, nước rửa tay khô.

Trước đó, khi hay tin lãnh đạo thành phố Hà Nội phê duyệt tờ trình của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho phép học sinh các cấp từ mầm non, tiểu học, THCS, THPT nghỉ học từ ngày 03/02/2020 đến hết ngày 09/02/2020 để phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus corona gây ra, Hằng Túi cũng đã một phen hốt hoảng. 

Tuy nhiên, Hằng Túi cũng cho biết kêu than vậy thôi, cô coi an toàn của các con là trên hết và sẽ cố gắng xoay xở. "Các con đi học lại, rồi bao nhiêu bạn vừa đi du lịch các nơi về, mẹ đi làm thì cũng thế! Nhưng người lớn còn biết cách tự bảo vệ, các con thì còn quá bé, dặn thì rồi cũng quên. Nghĩ thôi cũng thấy đau đầu, mất ngủ" - hotmom Hà thành cũng từng lo lắng cho sức khỏe các bé trước tình hình dịch bệnh khó kiểm soát.

Trăm việc cần làm mà phải cắm cọc phục vụ con học online mùa dịch, Hằng Túi vẫn chốt một câu chắc nịch khiến mẹ nào cũng tán thành-3

Hằng Túi là hotmom nổi tiếng Hà Nội. Cô không chỉ được biết đến vì nhan sắc xinh đẹp và khả năng kinh doanh cực đỉnh với chuỗi cửa hàng mẹ bé, mỹ phẩm, spa... mà còn bởi những kinh nghiệm nuôi dạy con khéo léo, khoa học.

Trăm việc cần làm mà phải cắm cọc phục vụ con học online mùa dịch, Hằng Túi vẫn chốt một câu chắc nịch khiến mẹ nào cũng tán thành-4Hằng Túi được ngưỡng mộ vì tổ ấm hạnh phúc và kinh nghiệm nuôi dạy con khoa học.

Đặc biệt, cô nhiều lần khẳng định tầm quan trọng của việc dành thời gian cho các con. Dù quản lý 4 công ty, hơn 100 nhân viên nhưng Hằng Túi luôn dành thời gian trò chuyện cùng các con mỗi ngày. Và đó cũng chính là cách đơn giản để giúp các con phát triển kỹ năng ngôn ngữ, thêm phần tự tin và gắn kết tình cảm với cha mẹ.

Theo Trí Thức Trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tram-viec-can-lam-ma-phai-cam-coc-phuc-vu-con-hoc-online-mua-dich-hang-tui-van-chot-mot-cau-chac-nich-khien-me-nao-cung-tan-thanh-222020112213021800.htm

phòng chống dịch virus corona

virus corona

hot mom Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.