Cô giáo mất việc vì nhảy khêu gợi trên bãi biển

Một giáo viên tiểu học 24 tuổi đã bị mất việc sau khi video quay cảnh cô mặc bikini nhảy khêu gợi trên bãi biển được lan truyền.

Một giáo viên tiểu học 24 tuổi đã bị mất việc sau khi video quay cảnh cô mặc bikini nhảy khêu gợi trên bãi biển được lan truyền.

nhảy khiêu gợi, nhảy sexy, sexy dance, cô giáo nhảy khiêu gợi
Hình ảnh được cắt từ video cô giáo nhảy khiêu gợi trên bãi biển

Hình ảnh trong video cho thấy cô giáo này đã có một số hành động rất “khiêu khích” như đè ngực lên đầu một vị thẩm phán, đưa sát ngực vào mặt ông này... Được biết màn nhảy được trình diễn trong một cuộc thi nhảy trên bãi biển mà sau đó bị phụ huynh học sinh phát hiện.

Sự việc diễn ra trong kỳ nghỉ Lễ Phục sinh ở Cabo San Lucas, Mexico – một điểm đến nổi tiếng ở Baja California – cách trường cô giáo này 15 giờ lái xe.

Được bạn bè cổ vũ, giáo viên này đồng ý tham gia và giành chiến thắng với giải thưởng 260 đô la Mỹ.

Tuy nhiên, một trong những video được người xem quay lại được lan truyền trên Facebook và khiến phụ huynh không hài lòng.

nhảy khiêu gợi, nhảy sexy, sexy dance, cô giáo nhảy khiêu gợi
Những động tác mạnh bạo của cô giáo có tên Carla này

nhảy khiêu gợi, nhảy sexy, sexy dance, cô giáo nhảy khiêu gợi
Cô là người chiến thắng và nhận được giải thưởng 260 đô la Mỹ

Cô giáo tự gọi mình là Carla này chia sẻ: “Tôi biết có những chiếc điện thoại đang chĩa vào mình, nhưng tôi không bao giờ tưởng tượng được rằng nó sẽ lan truyền và dù sao thì tôi cũng chẳng làm gì xấu xa cả”. 

“Đó là một cuộc thi nhảy, một thứ không định nghĩa tôi là ai. Đó là thời gian nghỉ ngơi, và chúng ta đang sống trong thế kỷ 21. Nó không phải là thứ gì đó phải e ngại. Tôi không khỏa thân, tôi cũng không quan hệ, không dùng ma túy, hay thiếu tôn trọng ai”.

Carla cho biết, khi trở về nhà, cô nhận được hàng chục đề nghị kết bạn trên Facebook và được yêu cầu có mặt trong một cuộc họp với hiệu trưởng nhà trường và một luật sư đề nghị cô nghỉ việc.

“Ai đó phát hiện ra tôi là giáo viên khi video bắt đầu lan truyền và ngay lập tức đăng tải những bức ảnh tôi chụp cùng học sinh. Họ không cho tôi bất cứ lựa chọn nào ngoài thôi việc. Tôi cảm thấy mình bị tấn công và phải chịu áp lực”.

“Tôi cũng là một con người giống như tất cả mọi người, nhưng đôi khi người ta tin rằng công việc của bạn định nghĩa bạn là ai, và bạn không được phép có cuộc sống riêng bên ngoài công việc, rằng bạn không có bạn bè, gia đình hay thời gian rảnh rỗi. Chúng tôi không phải là những vị thánh và bạn không thể đánh giá một con người và đặt câu hỏi về phẩm giá hay công việc của họ qua những thứ như thế này” – Carla nói thêm.

Trong khi đó, phát ngôn viên của nhà hàng trên bãi biển – đơn vị tổ chức cuộc thi này – cho rằng họ đã cảnh báo trước những người tham gia rằng những video có thể sẽ được đăng tải trên Internet, và họ không chịu trách nhiệm trước việc này.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.