Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình 'rần rần' xin đi học lại cấp tốc

Gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi rói và thân hình chuẩn, gợi cảm chẳng thua kém hot girl nào, cô giáo tương lai này đang được dân tình hỏi xin thông tin 'điên đảo'.

Gương mặt xinh xắn, nụ cười tươi rói và thân hình chuẩn, gợi cảm chẳng thua kém hot girl nào, cô giáo tương lai này đang được dân tình hỏi xin thông tin 'điên đảo'.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh về cô nàng này cũng thu hút hàng chục nghìn lượt thích và chia sẻ. Thậm chí, thông tin về người đẹp cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra.

Được biết, cô nàng có tên là Trần Thị Nam Trân (SN 1996), sinh viên năm 4 ngành Giáo dục tiểu học của trường Đại học Sư phạm TP.HCM. Hiện tại, cô nàng đang thực tập tại trường Tiểu học Tân Hiệp (TP.HCM).

Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình rần rần xin đi học lại cấp tốc-1Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình rần rần xin đi học lại cấp tốc-2

Nhan sắc xinh đẹp như hot girl của cô giáo tương lai Trần Thị Nam Trân.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng không tỳ vết và một vóc dáng nóng bỏng đáng mơ ước với số đo 3 vòng 83-58-92, Nam Trân nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình rần rần xin đi học lại cấp tốc-3Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình rần rần xin đi học lại cấp tốc-4

Nam Trân sở hữu thân hình chuẩn với 3 vòng gợi cảm khiến nhiều người xuýt xoa.

Trang facebook cá nhân của Nam Trân cũng đạt được con số hơn 193.000 người theo dõi. Mỗi bức ảnh mà cô nàng đăng tải cũng nhận về hàng nghìn lượt thích và bình luận.

Nhiều cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra, Nam Trân còn là gương mặt mẫu ảnh cho một số thương hiệu thời trang. Cô nàng cũng thường xuyên quay những clip vui nhộn và đăng tải lên ứng dụng video trực tuyến để giao lưu cùng mọi người.

Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình rần rần xin đi học lại cấp tốc-5Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình rần rần xin đi học lại cấp tốc-6

Cô nàng hiện đang thực tập tại một trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Sở hữu nhiều lợi thế về ngoại hình, có thể theo đuổi con đường nghệ thuật như bao người khác nhưng Nam Trân khiến nhiều người ấn tượng bởi ước mơ thực thụ của cô nàng là được gắn bó với công việc 'gõ đầu trẻ', tiếp nối truyền thống nghề giáo của gia đình.

Cùng xem thêm một số hình ảnh về cô giáo tương lai xinh đẹp này nhé!

Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình rần rần xin đi học lại cấp tốc-7Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình rần rần xin đi học lại cấp tốc-8Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình rần rần xin đi học lại cấp tốc-9Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình rần rần xin đi học lại cấp tốc-10Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình rần rần xin đi học lại cấp tốc-11Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình rần rần xin đi học lại cấp tốc-12Cô giáo tương lai đáng yêu như thế này bảo sao dân tình rần rần xin đi học lại cấp tốc-13



Theo Baodatviet


clip vui

cô giáo xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.