Con trai Xuân Bắc tự tay chuẩn bị quà khiến bố thốt lên tự hào, nhưng sau đó lại chưng hửng vì lý do lầy lội

Đúng là con trai Xuân Bắc, bất cứ hành động nào cũng có thể khiến dân tình ôm bụng cười lăn.

Cậu nhóc Bi Béo (con trai nghệ sĩ Xuân Bắc) bấy lâu nay vẫn nhận được rất nhiều sự yêu quý từ công chúng nhờ ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu và cả lối nói chuyện hài hước. Nhiều người còn hi vọng cậu nhóc sẽ nối nghiệp bố, trở thành danh hài đình đám.

Con trai Xuân Bắc tự tay chuẩn bị quà khiến bố thốt lên tự hào, nhưng sau đó lại chưng hửng vì lý do lầy lội-1

Đoạn hội thoại hài hước được đăng tải trên trang cá nhân của Xuân Bắc (Ảnh chụp màn hình)

Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng chia sẻ cuộc nói chuyện hài hước giữa Bi Béo và mẹ để chuẩn bị quà cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Khi được mẹ gợi ý "Con xem muốn tặng thầy cô 20/11 cái gì rồi nói với mẹ", cậu nhóc đã dõng dạc trả lời: "Thầy cô nào con cũng quý mẹ ạ, cả môn chính lẫn môn phụ ạ. Cả cô giáo lớp 5 nữa".

Bố mẹ nghe xong đều mát lòng mát dạ, nhưng cậu nhóc dường như vẫn lăn tăn chuyện gì đó. Mẹ hỏi thêm thì mới biết, Bi Béo định dành thêm quà tặng cho cô đưa đón ô tô và cô trông bán trú - 2 người vẫn thường ít được nhận quà trong ngày 20/11.

Nghe được câu đó, Xuân Bắc cũng phải tự hào thốt lên: "Đúng là con bố chứ lị".

Tuy nhiên, điều khiến ai nấy vừa thương vừa cười đó là Bi Béo lại... quên mang quà tặng tất cả các cô trong ngày 20/11!

Con trai Xuân Bắc tự tay chuẩn bị quà khiến bố thốt lên tự hào, nhưng sau đó lại chưng hửng vì lý do lầy lội-2

Bi Béo được đánh giá có khiếu hài hước di truyền từ bố Xuân Bắc

Con trai Xuân Bắc tự tay chuẩn bị quà khiến bố thốt lên tự hào, nhưng sau đó lại chưng hửng vì lý do lầy lội-3

2 bố con nghệ sĩ Xuân Bắc

Sự đãng trí của Bi Béo khiến người lớn cũng phải ôm bụng cười lăn. Tuy nhiên, nhiều dân mạng cũng rất đồng tình với bố Xuân Bắc rằng cậu nhóc còn bé mà tinh tế quá, đã biết dành quà tặng cho những cô giáo ít ai để ý trong ngày 20/11.

Trong nhiều video chia sẻ trên trang cá nhân của Xuân Bắc, có thể thấy Bi Béo dù hay nói ra những câu phũ phàng, trêu chọc gia đình nhưng lại là người rất quan tâm đến cha mẹ. Cậu luôn động viên bố mẹ mỗi khi đi làm vất vả, hay sẵn sàng tắt tivi để bố có thêm không gian ngủ ngon lành.

Điều này cũng nhờ vào cách giáo dục con cái vô cùng tâm lý của gia đình nghệ sĩ Xuân Bắc. Dù bận rộn nhưng anh thường xuyên nói chuyện với con về bóng đá, cuộc sống, cách học ngoại ngữ. Vào ngày khai giảng hay bế giảng, Xuân Bắc đều đến trường các con tham dự. Thậm chí, Xuân Bắc cũng từng rủ Tự Long đến trường để cổ vũ màn biểu diễn của con mình.

Con trai Xuân Bắc tự tay chuẩn bị quà khiến bố thốt lên tự hào, nhưng sau đó lại chưng hửng vì lý do lầy lội-4

Những biểu cảm hài hước của Bi Béo thường được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-xuan-bac-tu-tay-chuan-bi-qua-khien-bo-thot-len-tu-hao-nhung-sau-do-lai-chung-hung-vi-ly-do-lay-loi-162202211184859510.htm

Xuân Bắc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.