Đang dạy học online, cô giáo bỗng tắt máy rồi cuống cuồng bỏ chạy, biết được lý do học sinh cũng sợ mất mật theo

Thêm 1 tình huống dở khóc dở cười xảy ra trong buổi học online khiến cả giáo viên và học trò đều náo loạn.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều quốc gia trên thế giới đã phải cho học sinh tạm nghỉ học một thời gian. Thay vì đến trường, học sinh được học online thông qua các phần mềm call video hoặc các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, Skype,...

Môi trường học tập ở nhà tất nhiên sẽ không thể nào yên tĩnh và tập trung cao độ được như ở trường lớp bởi sẽ có rất nhiều tố bất ngờ xảy ra khiến giờ học bị gián đoạn. Ở Việt Nam từng có câu chuyện một nam sinh đang học thì bị mẹ bắt đi nấu cơm. Cậu bạn này sau đó phải vừa nghe cô giảng bài, vừa livestream cảnh bếp núc để chứng minh mình không nói dối với cả lớp.

Hay ở Trung Quốc có trường hợp một cô bạn đang ngồi học thì bố mẹ bỗng cãi nhau ầm ĩ. Vì quá xấu hổ với giáo viên và các bạn học nên nữ sinh này vội vàng tắt máy tính ngay sau đó.

Mới đây tại Mỹ lại xảy ra một tình huống có "1-0-2" trong buổi học online. Tuy nhiên câu chuyện lần này không hề hài hước mà khiến cả giáo viên và học sinh được một phen sợ mất mật. Theo đó, khi cả lớp đang nghiêm túc học thì cô giáo bỗng tái mét mặt lại bởi tiếng chuông báo cháy hú liên hồi ngoài hành lang nhà mình.

Cô giáo sau đó vô cùng hoang mang, vội vàng thông báo với học sinh: "Mọi người ơi chuông báo cháy chỗ cô đang kêu ầm ĩ. Cô không thể tiếp tục dạy được. Cô phải dừng lớp học đây! Cô rất xin lỗi mọi người". 

Cô giáo đang dạy học online thì chuông báo cháy kêu ầm ĩ.

Ngay sau đó màn hình máy tính tắt phụt còn cô giáo vội vàng rời khỏi nhà để thoát khỏi tình huống nguy hiểm. Mọi chuyện tiếp diễn như thế nào thì không ai biết nhưng cộng đồng mạng sau khi xem xong đoạn clip đều được phen thót tim.

Hầu hết cư dân mạng đều gửi lời cầu mong khu nhà cô giáo này sinh sống không gặp phải sự cố hỏa hoạn gì nghiêm trọng. Nhiều người để lại bình luận:

"Nhìn mặt cô giáo hoang mang mà tôi cũng sợ hãi theo. Trong tình huống đấy chắc mất bình tĩnh lắm", nick Facebook H. N bày tỏ.

Nick Facebook T. L cũng bình luận: "Cô giáo đang hoảng mà vẫn cố giải thích với học trò về sự việc. Mong là cô không sao, chắc học sinh cũng sợ mất mật theo".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-day-hoc-online-co-giao-bong-tat-may-roi-cuong-cuong-bo-chay-biet-duoc-ly-do-hoc-sinh-cung-so-mat-mat-theo-22202084646509.htm

dạy học online

Covid-19

chuyện học đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.