GS Ngô Bảo Châu chia sẻ khoảnh khắc con gái út tốt nghiệp cấp 3, ái nữ gây ấn tượng mạnh nhờ giọng hát trong trẻo

Ngô Hiền An – con gái út của GS Ngô Bảo Châu vừa hoàn thành chương trình THPT.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, GS Ngô Bảo Châu đã chia sẻ khoảnh khắc con gái út Ngô Hiền An hát trong lễ tốt nghiệp cấp 3 cùng lời nhắn nhủ xúc động:

‘Bé An hôm nay tốt nghiệp cấp ba mà bố có cảm giác như chính bố tốt nghiệp. Đây là An và Taig hát trong buổi lễ. We are so proud of you. (Tạm dịch: Cả nhà tự hào về con)’

Được biết, trong buổi lễ Hiền An đã cùng bạn cùng lớp thể hiện một ca khúc bằng tiếng Anh. Giọng ca trong trẻo, nhẹ nhàng của nữ sinh chinh phục cả hội trường. Kết thúc bài hát, ái nữ nhà GS Ngô Bảo Châu nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ thầy cô, bạn bè có mặt.

Dưới bài đăng của GS Châu, bạn bè, người thân cũng dành lời ngợi khen cho tài năng âm nhạc và ngoại hình xinh xắn của ái nữ.

GS Ngô Bảo Châu chia sẻ khoảnh khắc con gái út tốt nghiệp cấp 3, ái nữ gây ấn tượng mạnh nhờ giọng hát trong trẻo-1

Hiền An trong lễ tốt nghiệp

Được biết, Ngô Hiền An – con gái út của GS Ngô Bảo Châu sinh năm 2003, từng học tại trường Lab School (University of Chicago) của Hoa Kỳ. Cũng như các chị, Hiền An thông thạo bốn ngoại ngữ là tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Việt.

Trong một bài phỏng vấn, Thanh Hiên – con gái cả của GS Châu cho biết, cũng như bố, em út Hiền An rất thích học Toán. Không chỉ sở hữu thành tích học tập ấn tượng, gu thời trang của cô nàng cũng rất cá tính và phóng khoáng.

GS Ngô Bảo Châu chia sẻ khoảnh khắc con gái út tốt nghiệp cấp 3, ái nữ gây ấn tượng mạnh nhờ giọng hát trong trẻo-2

Ái nữ út nhà GS Ngô Bảo Châu trong hình ảnh đời thường

GS Ngô Bảo Châu chia sẻ khoảnh khắc con gái út tốt nghiệp cấp 3, ái nữ gây ấn tượng mạnh nhờ giọng hát trong trẻo-3

Ba người con gái của GS Ngô Bảo Châu đều đã trưởng thành và ra dáng thiếu nữ

Theo VTC


GS Ngô Bảo Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.