Hà Nội thông tin chính thức về lịch thi lớp 10 THPT năm 2021

Sau khi nghe lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo báo cáo và ý kiến các thành viên dự họp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Chử Xuân Dũng kết luận, chỉ đạo một số nội dung quan trọng, trong đó có lịch thi và tuyển sinh.

Trong ngày 24/5, Văn phòng UBND thành phố Hà Nội có văn bản thông báo kết luận của Phó Chủ tịch UBND thành phố Chử Xuân Dũng, Trưởng ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp trung học phổ thông thành phố Hà Nội năm 2021 và Trưởng ban Chỉ đạo thi, tuyển sinh thành phố Hà Nội năm học 2021-2022.

Cụ thể, Hà Nội giữ nguyên lịch thi và số môn thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2021-2022 vào ngày 10 và 11/6/2021 như sau:

- Ngày 10/6: Buổi sáng học sinh làm bài thi môn Ngữ văn; Buổi chiều làm bài thi môn Toán.

- Ngày 11/6: Buổi sáng học sinh làm bài thi môn Ngoại ngữ và Lịch sử.

- Học sinh bài thi các môn chuyên vào chiều ngày 11/6 và sáng ngày 12/6/2021.

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 thực hiện theo lịch của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Kỳ thi diễn ra vào ngày 7 và 8/7/2021, trong đó ngày 7/7, buổi sáng học sinh làm bài thi môn Ngữ văn, buổi chiều làm bài thi môn Toán. Ngày 8/7, buổi sáng học sinh làm bài thi khoa học tự nhiên (hoặc khoa học xã hội), buổi chiều làm bài thi môn Ngoại ngữ.

Hà Nội thông tin chính thức về lịch thi lớp 10 THPT năm 2021-1Ảnh minh họa

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chử Xuân Dũng giao nhiệm vụ cụ thể cho các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã. Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tiếp tục chỉ đạo tốt việc ôn tập cho học sinh lớp 9, lớp 12 bằng hình thức phù hợp, phân loại học sinh, chú trọng đến học sinh có học lực yếu, kém; bảo đảm những người tham gia tổ chức kỳ thi phải nắm chắc quy chế thi và nghiệp vụ làm thi, chuẩn bị tốt nhất về cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi, các điểm thi phải bảo đảm an toàn.

Bên cạnh đó, Sở Giáo dục và Đào tạo cần phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế, UBND các quận, huyện, thị xã xây dựng phương án phòng, chống dịch Covid-19 trong quá trình tổ chức kỳ thi và tuyển sinh, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho các thí sinh và những người tham gia; có phương án dự phòng trong công tác thi và tuyển sinh, ứng phó với diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Sở Giáo dục và Đào tạo xây dựng phương án đối với học sinh là đối tượng F0, F1, F2 và các đối tượng khác đang được điều trị, cách ly, phong tỏa để phòng, chống dịch tại thời điểm kỳ thi diễn ra…

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ha-noi-thong-tin-chinh-thuc-ve-lich-thi-lop-10-thpt-nam-2021-161212405211246192.htm

thi tốt nghiệp THPT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.