Hiệu trưởng cũng nhờ… thi hộ

Ngày 276, UBND TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đang xem xét đề nghị của Phòng nội vụ về việc cách chức đối với bà Lâm Thanh Liên, hiệu trưởng trường tiểu học Tân Phong A vì mắc nhiều sai phạm về đạo đức nhà giáo.

Ngày 27-6,UBND TP Biên Hòa,tỉnh Đồng Nai cho biết, cơ quan này đang xem xét đề nghị của Phòng nộivụ vềviệc cách chức đối với bà Lâm Thanh Liên, hiệu trưởng trường tiểu họcTânPhong A vì mắc nhiều sai phạm về đạo đức nhà giáo.

Theo thanh tra Phòng Giáo dục & Đào tạo TPBiên Hòa, sau khi cơ quan này tiến hành thanh tra theo đơn tố cáo thìphát hiện bà Liên không tham gia lớp học bồi dưỡng quốc phòng an ninh mànhờ giáo viên khác đi học và thi hộ với kết quả loại giỏi.

Còn trong đợt lấy ý kiến để bổ nhiệm lại chức vụ hiệu trưởng, bà Liên đãlấy bút chì đánh dấu tên giáo viên vào phiếu bầu mà không qua ban kiểmphiếu. Sau đó bà phát hiện 3 người nhận xét xấu về mình nên có thái độtrù dập.

Ngoài ra, phòng GD-ĐT còn phát hiện bà Liên còn chỉ đạo nâng điểm chohọc sinh để lấy thành tích và nhiều sai phạm trong quản lý tài chính vàgây mất đoàn kết trong nhà trường.

Theo K.Cương
Người lao động



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.