Hình ảnh nam sinh nhảy múa, chạy như bay sung sướng trước cổng trường vì đã thi xong Đại học gây bão mạng

Nhìn hành động và biểu cảm của nam sinh cứ như mới thoát khỏi cái chết chứ không phải vừa trải qua xong kỳ thi đại học (gaokao) ở Trung Quốc.

Nhìn hành động và biểu cảm của nam sinh cứ như mới thoát khỏi cái chết chứ không phải vừa trải qua xong kỳ thi đại học (gaokao) ở Trung Quốc.
 

Thi đại học (Gaokao) ở Trung Quốc được đánh giá là một trong những kỳ thi khó nhất thế giới. Vào ngày diễn ra cuộc thi, các công trình thi công phải tạm dừng, còn phương tiện công cộng cũng chuyển hướng để tránh làm ồn đến tâm lý thí sinh. Nếu có kết quả tốt thì tiền đồ sẽ rộng mở, còn ngược lại thất bại thí sinh sẽ nhận lấy sự ghẻ lạnh của gia đình và xã hội.

Trước áp lực lớn như thế cho nên bất cứ học sinh Trung Quốc nào cũng cố gắng hoàn thành bài thi của mình thật tốt để có thể bước chân vào cổng trường Đại học. Mới đây trên group Weibo Việt Nam, loạt ảnh hớn hở chạy như bay ra khỏi điểm thi của một nam sinh đã khiến cộng đồng mạng bật cười thích thú, nhưng nhìn người thì nhớ đến ta, nhiều học sinh Việt Nam bắt đầu cảm thấy lo lắng khi còn 2 tuần nữa là diễn ra ngày thi tốt nghiệp THPTQG 2019.

Với tiêu đề tình trạng sau khi kỳ thi cao khảo kết thúc, nghe nói đây là người đầu tiên ra khỏi phòng thi. Bên dưới là loạt hình ảnh nam sinh chạy hết tốc lực với biểu cảm cứ như mới vừa trải qua một trận tranh đấu chết đi sống lại, chứ không giống hình ảnh thí sinh thi xong kỳ thi gaokao tý nào.

Hình ảnh nam sinh nhảy múa, chạy như bay sung sướng trước cổng trường vì đã thi xong Đại học gây bão mạng-1

Tin nhắn chia sẻ hình ảnh nam học sinh chạy như bay ra khỏi cổng trường để gặp gia đình

Hình ảnh nam sinh nhảy múa, chạy như bay sung sướng trước cổng trường vì đã thi xong Đại học gây bão mạng-2

Ngay từ trong sân trường, anh chàng đã ráng chạy hết tốc độ

Hình ảnh nam sinh nhảy múa, chạy như bay sung sướng trước cổng trường vì đã thi xong Đại học gây bão mạng-3

Mọi người đều nhanh tay lấy điện thoại, máy ảnh ra ghi lại để không bỏ lỡ khoảnh khắc thú vị

Hình ảnh nam sinh nhảy múa, chạy như bay sung sướng trước cổng trường vì đã thi xong Đại học gây bão mạng-4

Có thể nhìn thấy phía bên kia các bác bảo vệ cũng bật cười trước hành động vui trên mức tưởng tượng của anh chàng này

Hình ảnh nam sinh nhảy múa, chạy như bay sung sướng trước cổng trường vì đã thi xong Đại học gây bão mạng-5

Cận cảnh gương mặt đầy biểu cảm của anh chàng thi xong đầu tiên

Hình ảnh nam sinh nhảy múa, chạy như bay sung sướng trước cổng trường vì đã thi xong Đại học gây bão mạng-6Một chàng trai khác cũng đi mà như bay ra khỏi cổng trường thi

Trước loạt ảnh đáng yêu, cư dân mạng đều dành tặng lời khen lạc quan cho anh chàng này. Bởi vì theo mọi người, ngày thi xong chưa phải là ngày vui nhất, ngày biết điểm thi mới là ngày sống lại của nhiều học sinh.
 



Theo Helino


thi đại học

kỳ thi đại học

Nam sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.