Khi cô giáo bảo trang trí lớp bằng những vật dụng có sẵn, học sinh làm y lời và cái kết khiến ai nấy cười bò

Đôi khi, sự sáng tạo của học sinh sẽ khiến thầy cô không biết nên khóc hay nên cười.

Thời còn cắp sách đến trường, mỗi khi đến ngày lễ nào đó là cả lớp lại cùng góp ý tưởng để trang trí lớp mình sao cho thật đẹp, thật hoành tráng để có dịp tự hào hơn so với các lớp khác. Tuy nhiên, chuyện trang trí lớp tưởng chỉ có những ý tưởng đẹp thì đôi khi lũ học trò nghịch ngợm cũng có thể nghĩ ra những thứ khó ngờ.

Một bức ảnh được chia sẻ trong hội nhóm của học sinh đã thu hút gần 10 nghìn like khiến ai nấy vừa buồn cười vừa cạn lời. 

Khi cô giáo bảo trang trí lớp bằng những vật dụng có sẵn, học sinh làm y lời và cái kết khiến ai nấy cười bò-1

Ý tưởng này thì đến thầy cô giáo cũng khó mà lường trước được!

Không biết nhân dịp gì mà lớp học này được cô giáo giao cho nhiệm vụ trang trí lớp kèm yêu cầu chỉ sử dụng những thứ có sẵn để trang trí thôi. Và lũ học sinh nhất quỷ nhì ma đã y lệnh cô giáo, trang trí lớp mình thật "hoành tráng" bằng những vật dụng có sẵn không ai có thể ngờ: nào là hộp sữa đang uống dở, bông hoa phượng nhặt ở sân trường, hay thậm chí cả chiếc ghế nhựa được dùng để ngồi chào cờ mỗi sáng thứ 2 cũng được trưng dụng.

Không biết có phải vì quỹ lớp đã cạn mà lại phải thực hiện y lời cô hay vì lũ học trò muốn "troll" cô giáo, nhưng nhìn ảnh thành quả ai nấy chỉ biết ôm bụng cười bò và lo lắng cho cô giáo, không biết cô có choáng váng không khi nhìn thấy học sinh thực hiện yêu cầu của mình theo cách bá đạo này. Hy vọng đây chỉ là một bức ảnh vui để đem lại tiếng cười sảng khoái sau những giờ học căng thẳng mà thôi, chứ ai lại đi trang trí lớp như thế này, phải không!?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/khi-co-giao-bao-trang-tri-lop-bang-nhung-vat-dung-co-san-hoc-sinh-lam-y-loi-va-cai-ket-khien-ai-nay-cuoi-bo-221015

cô giáo

học trò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.