Chuyện xưa nay hiếm: Bị cô giáo chê vẽ đồ thị xấu nhưng nữ sinh mừng ra mặt, hóa ra vì lời phê ngọt ngào sau đó

Bị cô giáo thẳng tay phê vào bài kiểm tra "vẽ đồ thị chưa đẹp" nhưng cô bạn này lại cực kì sung sướng, chụp đem khoe.

Với rất nhiều người, Toán học là một môn đáng sợ. Những công thức lượng giác, rồi hàm logarit, rồi hình học không gian... sao mà khó nhằn, rối não. Tuy nhiên, không ít học sinh lại cảm thấy có động lực học tập và thích thú với Toán hơn nhờ giáo viên bộ môn.

Mới đây, một tài khoản facebook có tên P.T.T.T đã hí hửng chụp lại một góc bài kiểm tra, khoe lời phê siêu đáng yêu của cô giáo dạy Toán. 

Chuyện xưa nay hiếm: Bị cô giáo chê vẽ đồ thị xấu nhưng nữ sinh mừng ra mặt, hóa ra vì lời phê ngọt ngào sau đó-1Lời phê đáng yêu của cô giáo khiến nữ sinh thích thú.

Theo đó, nữ sinh này bị cô giáo thẳng thắn nhận xét về việc vẽ đồ thị, nhưng cách phê của cô vẫn cực ngọt ngào. "Vẽ đồ thị chưa đẹp. Phải vẽ đẹp như em á!" - cô giáo viết.

Sau lời khen này của cô giáo, nữ sinh vẫn vô cùng sung sướng: "Nhờ cô em mới biết mình đẹp luôn á!".

Còn dân mạng dành không ít mỹ từ để khen ngợi, xuýt xoa vì sự đáng yêu và tâm lý của cô giáo. Việc nhận xét, góp ý về bài làm của học sinh có rất nhiều cách. Tuy nhiên, không phải thầy cô nào cũng có những lời phê vừa đúng đắn, chính xác lại có tác dụng an ủi khổ chủ thế này. 

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ lên group cộng đồng đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt like. Không ít người cho rằng cô giáo dạy Toán đáng yêu như này mà không chăm chỉ học và thích Toán thì thật đáng tiếc! Cũng có thể lắm chứ, hơn ai hết, thầy cô chính là người truyền lửa đam mê cho học trò mà!

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/chuyen-xua-nay-hiem-bi-co-giao-che-ve-do-thi-xau-nhung-nu-sinh-mung-ra-mat-hoa-ra-vi-loi-phe-ngot-ngao-sau-do-22202017663022675.htm

bài kiểm tra


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.