Lỡ tay chạm ngực bạn gái, bị "công an" đánh tả tơi

Cảm thấy bị xúc phạm sau hành động đùa ghẹo của các bạn trai cùng lớp, Vũ Thanh H. (Học sinh lớp 12, trường THPT Nguyễn Trường Tộ Hà Nội) đã gọi người yêu kéo "đội" đến "xử" bạn học "lên bờ xuống ruộng". Đáng nói, cầm đầu nhóm côn đồ này là một chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) CA TP. Hà Nội.

Cảm thấybị xúc phạm sau hành động đùa ghẹo của các bạn trai cùng lớp, Vũ Thanh H.(Học sinh lớp 12, trường THPT Nguyễn Trường Tộ - Hà Nội) đã gọi người yêukéo "đội" đến "xử" bạn học "lên bờ xuống ruộng". Đáng nói, cầm đầu nhóm cônđồ này là một chiến sĩ thuộc lực lượng Cảnh sát cơ động (CSCĐ) CA TP. HàNội.

Gọi người yêu đến..."dằn mặt" bạn!

Lỡ tay chạm ngực bạn gái, bị "công an" đánh tả tơi
Hiện trường" vụ 4 côn đồ hành hung học sinh của trường Nguyễn Trường Tộ.

Theo bản tường trình của nạnnhân, chuyện bắt đầu xảy ra vào khoảng 16h ngày 25/9/2010, vào giờ ra chơi giữatiết 4 và 5 của trường THPT Nguyễn Trường Tộ, đang chơi đùa cùng bạn bè tronglớp, vô tình tay của học sinh Trịnh Kiên Tr. đụng phải ngực của Vũ Thanh H. Ngaylập tức, H phản ứng dữ dội, cho rằng, Tr đã cố ý và hành vi đó xúc phạm mình đểgiành cho Tr những lời lẽ thậm tệ. Dù đã vô tình, nhưng biết mình có lỗi, Tr đãra xin lỗi H một cách chân thành. Nhưng vẫn bị H văng tục, chửi té tát vào mặt.

Những tưởng, sự việc chỉ dừnglại trong khuôn viên của giảng đường, nhưng một phần vì sĩ diện cộng với chútmáu "đại ca", H nhắn tin nhờ người yêu mình rủ thêm đồng bọn đến dằn thằng bạnmặt còn "búng ra sữa". Nhận được tin nhắn của người yêu, Tạ Đức Dũng (hiện đanglà lính nghĩa vụ thuộc lực lượng CSCĐ CA TP. Hà Nội) đã gọi thêm 3 người nữa đếntrước cổng trường Nguyễn Trường Tộ chờ hết giờ tan học để "xử" đứa bạo gan đãtrêu ghẹo bạn gái mình.

Là người chứng kiến vụ việc cụthể, ông Nguyễn Văn Thùy, Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Trường Tộ, bức xúc kểlại với PV: "Tan học, Tr ra đến cổng trường, thì H đã đứng từ trước đó chỉtay ra hiệu cho người yêu đó là Tr. Ngay lập tức, Dũng lao tới kẹp Tr vào náchđể cho 3 nhân vật còn lại thi nhau đấm đá. Sau đó, họ còn bắt Tr quỳ xuống xinlỗi H ngay trước cổng trường. Chưa thỏa mãn, Dũng tiếp tục kẹp đầu Tr lôi ra đầuđường để đánh tiếp. Tôi liền chạy xuống can, gỡ tay Dũng ra, nhưng không cannổi. Lúc đó, thấy bạn bị đánh đau, Nguyễn Văn L. bạn học cùng lớp với Tr đã vàoxin các anh dừng tay. Vậy mà, 4 người này lại quay lại dùng điếu cầy, chân tayđánh tới tấp vào mặt, đầu, người L, khiến cậu bé đến bây giờ vẫn còn choáng đầu,toàn thân thâm tím. Đánh xong, nhóm côn đồ lên xe phóng thẳng".

Xử lý nghiêm cũngphải... chờ?

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Trvà L đã đến Công an phường Hạ Đình để trình báo vụ việc. Trong cuộc trao đổi vớiPV ngày 27/9, ông Bùi Mạc Dũng, Phó CA phường Hạ Đình cho biết, đây là vụ việcnhạy cảm, nên rất thận trọng trong khâu giải quyết, vì thế chưa thể cung cấp hồsơ cho ngôn luận. ông Dũng thừa nhận, nhân vật Tạ Đức Dũng là lính nghĩa vụthuộc lực lượng CSCĐ CA TP. Hà Nội và Dũng cũng chính là bạn trai của H. ông BùiMạc Dũng cũng khẳng định: "Sẽ xử lý nghiêm những kẻ có hành vi côn đồ, kể cảcông an cũng vậy. Kết quả ra sao sẽ cung cấp báo chí biết trong thời gian sớmnhất".

Thông tin tiếp về diễn tiếnvụ việc, sáng 27/9, Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Trường Tộ đã có buổilàm việc với phụ huynh của các học sinh có liên quan vụ việc. Theo biên bảnhọp xét kỷ luật học sinh về việc đánh nhau giữa 3 học sinh của trường, trướcmắt H và Tr phải chịu hình thức kỷ luật nghỉ học 3 ngày. Theo thầy NguyễnVăn Thùy, lối hành xử của các em, nhất là em H không đúng, làm ảnh hưởng đếnthanh danh của nhà trường, vì thế kỷ luật 3 ngày với các em để các em tựnhận thức lại những hành vi của mình. Tuy nhiên, điều mà ông Thùy cần nhấtlúc này chính là việc cơ quan Công an phải nhanh chóng điều tra xử lý đúngmức với 4 người đã đến trường đánh học sinh.

Theo Hiệu trưởng Nguyễn VănThùy, sau khi biết Tr và L bị bạn trai của H đánh thậm tệ trước cổng trường, cácbạn học cùng lớp hết sức phẫn nộ và sẵn sàng cho biết sẽ đứng ra làm chứng đểlàm rõ hành vi của Tr là vô tình. Tuy nhiên, không hiểu sao, cơ quan CA vẫnkhông làm việc này. "Nhà trường sẽ nhận trách nhiệm và xử lý nghiêm nhữnghành vi của các em học sinh trong nhà trường. Nhưng còn về phía công an, việcnhóm côn đồ kéo đến đánh các em học sinh rất cần phải nghiêm trị để tránh gâytâm lý bất an cho các bậc phụ huynh và các học sinh", ông Thùy nhấn mạnh.

Theo Trần Quyết
Đời sống pháp luật



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.