Lớp ồn đến nỗi lớp trưởng bất lực, lớp phó quay sang nói một câu khiến ai nấy im bặt

Ai đã từng làm lớp trưởng, lớp phó mới hiểu nỗi khổ nói hoài chẳng ai nghe!

Thời đi học, bố mẹ nào cũng vui khi thấy con được giữ các chức vụ trong ban cán sự lớp nhưng đến trường mới biết làm lớp trưởng, lớp phó chưa bao giờ là sướng cả. Không như giáo viên chỉ tiếp xúc với lớp học qua các tiết dạy, ban cán sự luôn phải theo sát và quản lý lũ bạn được mệnh danh là "nhất quỷ nhì ma" của mình để không có rắc rối nào xảy ra. Bởi vậy mà để các lớp trưởng, lớp phó có thể hiền lành quả là rất khó.

Mới đây, dân mạng tỏ ra thú vị trước đoạn TikTok chưa tới 5 giây thể hiện biểu cảm của một cô bạn lớp phó trong khi giữ trật tự trong lớp. Theo đó, clip được ghi lại trong lúc lớp không có giáo viên và các học sinh phải tự quản. Nhưng có mấy ai mà chịu ngồi yên mỗi khi thầy cô đi vắng? Điều này khiến lớp học hỗn loạn hơn bao giờ hết, dù anh chàng lớp trưởng đã lên tiếng mong các bạn im lặng.

Lớp phó phải thét ra lửa khi quản lớp (Nguồn: @catxd_2611)

Nhưng đúng là đôi khi, ở một vài tình huống, đàn ông con trai không thể nào xử lý được việc này và đành nhờ đến các cô gái. Cô bạn lớp phó trong video sau khi thấy lớp trưởng quá bất lực liền "nổi đóa" và dùng uy lực lời nói của mình để yêu cầu cả lớp: "Im lặng hết coi!" bằng âm lượng lớn nhất mà cô bạn có thể phát ra.

Ngay lập tức, cách làm này đã có hiệu quả, tiếng nhốn nháo ban đầu giờ không còn nữa mà lớp bỗng trở nên im bặt. Được biết, nữ sinh này là Nguyễn Vĩnh Cát Cát, đang học lớp 10 tại một trường THPT trên địa bàn huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Hiện 10x đang giữ chức lớp phó học tập và tham gia tích cực vào các hoạt động của trường, lớp. Nếu bỏ qua nét "dữ dằn" và cá tính trong clip, cô bạn cũng có ngoại hình xinh xắn lắm đấy. Phải chăng đây cũng là lý do khiến lời nói của Cát Cát có trọng lượng hơn?

Lớp ồn đến nỗi lớp trưởng bất lực, lớp phó quay sang nói một câu khiến ai nấy im bặt-1Lớp ồn đến nỗi lớp trưởng bất lực, lớp phó quay sang nói một câu khiến ai nấy im bặt-2

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Những gì cô nàng thể hiện trong đoạn TikTok hẳn là nỗi lòng chung của những ai đã từng kinh qua các vị trí "đầu tàu" của lớp. Dù được thầy cô lâu lâu ưu ái hơn một chút nhưng chắc chắn họ luôn phải là những người làm gương cả trong học tập và nề nếp. Họ không được có điểm xấu hay vi phạm nội quy và có hàng tá những trách nhiệm không tên phải thực hiện. Thế nên các bạn học sinh ơi, đừng hoạnh họe các cô cậu lớp trưởng, lớp phó của lớp mình nhiều quá nhé!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lop-on-den-noi-lop-truong-bat-luc-lop-pho-quay-sang-noi-mot-cau-khien-ai-nay-im-bat-220202811103815647.htm

lớp trưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.