Ngày 23/3: Thông tin mới nhất về lịch nghỉ của học sinh các cấp Mầm non đến THPT trên cả nước

Do dịch Covid-19, lịch nghỉ của học sinh các cấp trên cả nước tiếp tục có nhiều thay đổi. Một số tỉnh thành thông báo kéo dài thời gian nghỉ của học sinh và chưa công bố ngày đi học lại.

Trước những diến biến phức tạp của dịch Covid-19, các tỉnh thành trên cả nước đã gấp rút điều chỉnh lại thời gian nghỉ của học sinh các cấp. Một số tỉnh như Bình Định quyết định cho học sinh THPT nghỉ tiếp sau 3 tuần đi học lại. Mốc thời gian nghỉ cụ thể vẫn chưa được công bố mà phải chờ xem xét tình hình dịch.

Tính đến ngày 23/3, lịch nghỉ học của học sinh các cấp từ Mầm non đến THPT trên cả nước cụ thể như sau:

Ngày 23/3: Thông tin mới nhất về lịch nghỉ của học sinh các cấp Mầm non đến THPT trên cả nước-1Ngày 23/3: Thông tin mới nhất về lịch nghỉ của học sinh các cấp Mầm non đến THPT trên cả nước-2Ngày 23/3: Thông tin mới nhất về lịch nghỉ của học sinh các cấp Mầm non đến THPT trên cả nước-3Ngày 23/3: Thông tin mới nhất về lịch nghỉ của học sinh các cấp Mầm non đến THPT trên cả nước-4Ngày 23/3: Thông tin mới nhất về lịch nghỉ của học sinh các cấp Mầm non đến THPT trên cả nước-5Ngày 23/3: Thông tin mới nhất về lịch nghỉ của học sinh các cấp Mầm non đến THPT trên cả nước-6Ngày 23/3: Thông tin mới nhất về lịch nghỉ của học sinh các cấp Mầm non đến THPT trên cả nước-7Ngày 23/3: Thông tin mới nhất về lịch nghỉ của học sinh các cấp Mầm non đến THPT trên cả nước-8Ngày 23/3: Thông tin mới nhất về lịch nghỉ của học sinh các cấp Mầm non đến THPT trên cả nước-9

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ngay-23-3-thong-tin-moi-nhat-ve-lich-nghi-cua-hoc-sinh-cac-cap-mam-non-den-thpt-tren-ca-nuoc-2220202330324583.htm

lịch nghỉ học

Covid-19


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.