Nhắn nhầm 1 tin vào nhóm chat có giáo viên, phụ huynh luống cuống, sợ tái mặt: Hình tượng tốt đẹp bao lâu nay tan vỡ!

Không biết phụ huynh này sau đó có thu hồi lại tin nhắn hay không. Nhưng các phụ huynh khác cũng kịp chụp lại tin nhắn và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trước đây, khi internet và mạng xã hội chưa phát triển, phụ huynh - giáo viên thường phải gọi điện hoặc gặp mặt trực tiếp để trao đổi thông tin. Điều đó khiến đôi bên nhiều khi bỏ lỡ những tin tức quan trọng về học sinh hoặc biết tin rất muộn.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, chuyện liên lạc được giải quyết dễ hơn rất nhiều. Phụ huynh có thể lập các nhóm chat Zalo, Facebook,... với giáo viên và có thể nói chuyện bất cứ khi nào. Điều bất lợi duy nhất là không ít phụ huynh có thói quen xấu, nhắn những tin liên quan vào nhóm chung, gây phiền phức cho nhiều người.

Hay lại có trường hợp, phụ huynh nhắn tin nhầm nhóm chat, gây ra những tình huống hài hước khó đỡ. Như mới đây, một ảnh chụp màn hình tin nhắn được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến các bậc cha mẹ được phen cười rơi nước mắt.

Sự việc xảy ra trong một nhóm chát chung giữa phụ huynh và giáo viên. Những tin nhắn trong nhóm rất bình thường, xoay quanh các câu chuyện xin nghỉ học cho con, chúc năm mới cô giáo,... Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như một phụ huynh không đãng trí và nhắn nhầm việc chơi lô của mình vào nhóm! Điều này khiến mọi người bất ngờ và tất nhiên là phì cười vì quá hài.

Nhắn nhầm 1 tin vào nhóm chat có giáo viên, phụ huynh luống cuống, sợ tái mặt: Hình tượng tốt đẹp bao lâu nay tan vỡ!-1

Tin nhắn nhầm nhóm chat của một phụ huynh.

Không biết phụ huynh này sau đó có thu hồi lại tin nhắn hay không. Nhưng các phụ huynh khác cũng kịp chụp lại tin nhắn và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng sau đó đã để lại những bình luận hài hước như "Thôi xong, mất hết cả hình tượng!", "Một phút quáng gà và cái kết....", "dù buồn cười thật nhưng lô đề là không tốt đâu bác nhé!".

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng chia sẻ lại những câu chuyện hài hước của chính bản thân mình khi không may nhắn tin nhầm. "Có lần cô giáo với mọi người đang bàn bạc về việc thu chi quỹ lớp, chi những khoản gì, hết bao nhiêu,... Mình lại lớ ngớ nhắn nhầm tin bảo chồng đi làm về tạt qua siêu thị mua hộp thịt bò xay cho con. Rõ ngại", một bà mẹ chia sẻ.

Hiện tại hình ảnh hài hước này vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhan-nham-1-tin-vao-nhom-chat-co-giao-vien-phu-huynh-luong-cuong-so-tai-mat-hinh-tuong-tot-dep-bao-lau-nay-tan-vo-162211601070338734.htm

giáo viên

phụ huynh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.