Nữ sinh bị đè xuống đất, tát liên tục vào mặt tại bãi đất trống

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện clip hai nữ sinh đánh nhau tại bãi đất trống trước sự chứng kiến của nhiều người khiến dư luận bức xúc.

Nữ sinh bị đè xuống đất, tát liên tục vào mặt tại bãi đất trống-1

Hai nữ sinh ẩu đả với nhau trên địa bàn phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo nội dung clip, hai nữ sinh vật lộn đánh nhau tại khu vực đất trống, trong đó, một người mặc quần áo màu đen, người mặc đồng phục được cho là học sinh trường Tiểu học - THCS - THPT Ngô Thời Nhiệm (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một).

Trong lúc giằng co, nữ sinh mặc đồng phục bị người còn lại vật ngã, đè sát xuống đất rồi dùng tay tát liên tục vào mặt. Một người đàn ông đứng kế bên đã dùng chân đá thẳng vào mặt nữ sinh áo đen khiến em này gục xuống.

Đáng nói, sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người nhưng không ai can ngăn, thậm chí một số thanh niên trong clip còn nói vọng vào "hòa chưa", "cho đánh đi".

Sau khi được chia sẻ, clip khiến dư luận bức xúc, bất bình trước hành vi bạo lực của học sinh.

Theo xác minh của cơ quan chức năng, sự việc xảy ra tại khu vực vắng người trên địa bàn phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Ngay sau khi nắm được sự việc, lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc báo cáo, tường trình về sự việc này, đồng thời phối hợp với cơ quan công an xác minh làm rõ.

Liên quan đến sự việc này, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, cho biết đang củng cố hồ sơ để tạm giữ đối với 7 người do có hành vi gây rối trật tự công cộng.

Cụ thể, sau khi 2 học sinh xảy ra ẩu đả, phụ huynh 2 bên đã tìm gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn cho con nhưng không có tiếng nói chung, dẫn đến mâu thuẫn.

Sau đó, một phụ huynh đã rủ thêm nhóm người mang hung khí như kiếm, gậy sắt, dao, một khẩu súng màu đen kiểu Rulo bên trong hộp đạn có 6 viên đạn đến nhà phụ huynh khác ở phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, để đánh nhau.

Công an phường Hòa Lợi đã huy động lực lượng tới hiện trường kịp thời ngăn chặn sự việc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-sinh-bi-de-xuong-dat-tat-lien-tuc-vao-mat-tai-bai-dat-trong-post1418239.html?fbclid=IwAR21nals6drFYGic3cdKsMV6m0Jk-5Qn-gS9ihj6m2pSN_reli1UOFa_6bw

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.