Nữ sinh được cưng chiều như "công chúa" trong ngày 8/3: Quà chồng quà, lý do đằng sau làm cô gái nào cũng ghen tỵ

Nhìn những khoảnh khắc 8/3 dễ thương này, nữ sinh lớp khác lại được phen ghen tị vì các anh chàng lớp nhà người ta quá chu đáo.

Nếu bạn là sinh viên một trường kỹ thuật hoặc cơ khí hạng nặng, thì chắc hẳn bạn sẽ không xa lạ với cảnh một lớp học lâm vào tình trạng "dương thịnh âm suy", tức là giữa một đám toàn thanh niên trai tráng may mắn lắm một có một bóng hồng. Của hiếm thành của quý, vì là phái yếu hiếm hoi nên chắc chắn, cô gái ấy sẽ trở thành công chúa của cả lớp, được các nam sinh bảo vệ, chiều chuộng hết mực.

Mới đây, trên MXH Tiktok xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một cô bạn được tập thể các bạn nam xếp hàng, lần lượt tiến lên tặng hoa và quà tặng nhân ngày 8/3 đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cô bạn được chiều như công chúa trong ngày 8/3 (Nguồn: @Phạm Bá Khanh)

Hình ảnh được ghi nhận tại lớp học Cơ khí 10A2 Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh. Lớp học có 1 bạn nữ trong tổng số 80 bạn nam, bạn Phạm Bá Khanh lớp 10A2 chia sẻ: "Bạn nữ bất ngờ lắm, tụi mình cũng rất vui, học với nhau bao lâu cũng muốn làm điều gì ấn tượng một chút để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất thời sinh viên. 

Tụi mình tự bỏ tiền và đóng góp cùng nhau mua quà tặng cho bạn ý, trong quá trình chuẩn bị cũng đưa ra khá nhiều ý kiến khác nhau nhưng sau một hồi tranh luận thì tụi mình đã có quyết định dành tặng bạn nữ nhiều món quà khác nhau, đó là tấm lòng của tụi mình".

Nữ sinh được cưng chiều như công chúa trong ngày 8/3: Quà chồng quà, lý do đằng sau làm cô gái nào cũng ghen tỵ-1

Cô gái may mắn này là Hương Lan - bạn nữ duy nhất của lớp Cơ khí 10A2

Bản thân cô nàng lúc đó có ngạc nhiên, tuy nhiên Khanh cho biết có thể cô bạn đã đoán trước vì "năm nào cũng vậy". "Nhưng Lan vẫn vui vì cách tụi mình thể hiện, mỗi lần một khác. Đặc biệt khi clip được đăng trên MXH TikTok thu hút nhiều lượt yêu thích, bình luận, bạn ấy còn vui hơn nữa”, Bá Khanh cho biết thêm.

Nữ sinh được cưng chiều như công chúa trong ngày 8/3: Quà chồng quà, lý do đằng sau làm cô gái nào cũng ghen tỵ-2

Công tác chuẩn bị rất tỉ mỉ, cẩn thận, tạo bất ngờ cho cô bạn duy nhất trong lớp

Về phía Hương Lan, “cô gái may mắn” chia sẻ: “Bản thân em thật sự không ngờ và lúc đầu cũng không biết các bạn lớp em đăng clip vì hôm ấy em cũng có việc. Khi em thấy clip được lan truyền rộng rãi em thấy vui và hạnh phúc lắm vì có nhiều bình luận ghen tị với mình, nhưng rồi lại thấy sợ vì có nhiều người nói lớp em làm màu. Nhưng thực ra đó là cảm xúc thật của các bạn và năm nào, dịp lễ nào em cũng được các bạn tạo một bất ngờ nào đó”, cô bạn chia sẻ.

Nữ sinh được cưng chiều như công chúa trong ngày 8/3: Quà chồng quà, lý do đằng sau làm cô gái nào cũng ghen tỵ-3

Nữ sinh được cưng chiều như công chúa trong ngày 8/3: Quà chồng quà, lý do đằng sau làm cô gái nào cũng ghen tỵ-4

Lớp học thú vị "1 nữ 80 nam"

Nữ sinh duy nhất của Cơ khí 10A2 gửi lời cảm ơn tới các bạn nam: "Cảm ơn các bạn rất nhiều, mình cảm thấy mình may mắn khi được quen biết và chung lớp với các bạn. Bản thân mình sẽ luôn không ngừng cố gắng và phấn đấu để các bạn tự hào về mình, về lớp và nguyện vọng lớn nhất là chúc tất cả các bạn sau này ra trường sẽ gặp được nhiều thành công trong công việc cũng như cuộc sống, tìm được hạnh phúc cho riêng mình".

Câu chuyện dễ thương giữa Hương Lan và tập thể lớp Cơ khí của cô bạn đã khiến nhiều cô gái khác phải xuýt xoa:

- Ôi, đúng là con trai lớp người ta,

- Ơ, sao mình cũng học kĩ thuật mà không được đối xử như thế này nhỉ, đừng nói là tặng quà, chúng nó không bắt nạt mình đã là may rồi,

- Giá mà mình cũng là bóng hồng duy nhất như thế...

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-sinh-duoc-cung-chieu-nhu-cong-chua-trong-ngay-8-3-qua-chong-qua-ly-do-dang-sau-lam-co-gai-nao-cung-ghen-ty-162220803200807089.htm

nữ sinh

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.