Nữ sinh 'hot' nhất ĐH Phòng cháy Chữa cháy mê võ thuật, đu dây

Trần Thị Trang, nữ sinh giải nhất hội thi Sinh viên thanh lịch ĐH Phòng cháy Chữa cháy vừa giỏi văn hóa vừa có thể lực tốt.

Trần Thị Trang, nữ sinh giải nhất hội thi Sinh viên thanh lịch ĐH Phòng cháy Chữa cháy, cho rằng con gái theo nghề này bên cạnh học giỏi văn hóa, còn phải rèn luyện thể lực tốt.

Nữ sinh hot nhất ĐH Phòng cháy Chữa cháy mê võ thuật, đu dây-1

Cùng với Trần Văn Bách, Trần Thị Trang (22 tuổi, đến từ Đắk Nông) mới đây giành giải nhất hội thi Sinh viên ĐH Phòng cháy Chữa cháy thanh lịch, tài năng 2019. Nữ sinh hiện học chuyên ngành Quản lý Phương tiện, ĐH Phòng cháy Chữa cháy. 

Nữ sinh hot nhất ĐH Phòng cháy Chữa cháy mê võ thuật, đu dây-2

Sau đêm chung kết, Trần Trang bất ngờ và vui đến nỗi mất ngủ. Với cô gái sinh năm 1997, quãng thời gian vừa ôn thi, vừa tập luyện rất áp lực, mệt mỏi, nhưng là kỷ niệm khó quên của tuổi trẻ.

Nữ sinh hot nhất ĐH Phòng cháy Chữa cháy mê võ thuật, đu dây-3

Nữ sinh hot nhất ĐH Phòng cháy Chữa cháy mê võ thuật, đu dây-4
Hỏi Trang những ngày qua đã quen với cảm giác trở thành nữ sinh “hot” nhất trường chưa, 9X vui vẻ nói cô được nhiều người biết tới hơn, nhưng việc học tập, rèn luyện không thay đổi. Trang tự nhủ bản thân cần tu dưỡng thêm về cả trí tuệ lẫn tâm hồn để xứng đáng với danh hiệu sinh viên thanh lịch, tài năng vừa giành được.

Nữ sinh hot nhất ĐH Phòng cháy Chữa cháy mê võ thuật, đu dây-5

Ở lớp, Trần Trang là cán sự phụ trách mảng học tập. Năm nhất, nữ sinh đạt danh hiệu học viên khá. Cô phấn đấu và đạt học viên giỏi ở năm học thứ 2. Bên cạnh đó, cô là thành viên của Đội Văn nghệ xung kích của trường. Nhờ kết quả học tập và rèn luyện tốt, Trang được kết nạp Đảng vào năm ngoái.

Nữ sinh hot nhất ĐH Phòng cháy Chữa cháy mê võ thuật, đu dây-6

Bảng thành tích của Trần Trang còn có giải ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn Hóa, nhiều huy chương bạc, đồng cấp tỉnh môn Lý và tham gia đội bóng chuyền của trường. 

Nữ sinh hot nhất ĐH Phòng cháy Chữa cháy mê võ thuật, đu dây-7

Nữ sinh hot nhất ĐH Phòng cháy Chữa cháy mê võ thuật, đu dây-8
Trần Trang nói từ lâu cô đã yêu màu áo xanh của chiến sĩ công an nhân dân và khâm phục những người lính cứu hỏa gan dạ. Cô gái Đắk Nông mong được góp sức lực cho công việc cao cả này. Bởi vậy, nữ sinh quyết tâm thi vào ĐH Phòng cháy Chữa cháy và trúng tuyển với điểm số 27,8.

Nữ sinh hot nhất ĐH Phòng cháy Chữa cháy mê võ thuật, đu dây-9

“Học viên ĐH Phòng cháy Chữa cháy không chỉ cần học tốt văn hóa, mà còn phải rèn luyện để có sức khỏe tốt. Chúng mình học những môn ngoài trời như võ thuật, cứu nạn cứu hộ, thể chất, đội hình chữa cháy... Nếu thể lực không tốt thì rất khó hoàn thành. Việc học vất vả nhưng rất vui. Cảm giác đu dây từ trên tầng 3 xuống đất thích lắm”, Trần Trang nói.

Nữ sinh hot nhất ĐH Phòng cháy Chữa cháy mê võ thuật, đu dây-10

Trong mắt bạn bè, hoa khôi ĐH Phòng cháy Chữa cháy là cô gái vui tính, dễ gần, năng động.

Nữ sinh hot nhất ĐH Phòng cháy Chữa cháy mê võ thuật, đu dây-11

Nữ sinh hot nhất ĐH Phòng cháy Chữa cháy mê võ thuật, đu dây-12

Nụ cười tươi tắn luôn nở trên môi cô gái xinh đẹp, học giỏi đến từ Đắk Nông.
 

Theo Zing


Sinh viên

nữ sinh xinh đẹp

ĐH Phòng cháy Chữa cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.