Nữ sinh lớp 8 bị bố bạn học đánh nhập viện

Hai nữ sinh lớp 8 ở Thái Bình xảy ra mâu thuẫn, xô xát với nhau. Biết chuyện, một phụ huynh lái ôtô chở theo con, tìm đánh học sinh kia khiến nạn nhân nhập viện.

Gia đình nữ sinh N.P.A. (14 tuổi, học lớp 8B, trường Tiểu học và THCS Thụy Ninh, huyện Thái Thụy, Thái Bình) vừa có đơn trình báo các cơ quan chức năng về việc con mình bị bố bạn học hành hung.

Cụ thể, khoảng 14h ngày 5/2 (tức mùng 5 Tết Nguyên đán), nữ sinh P.A. dùng xe đạp điện chở theo hai bạn lên nhà bạn gái học cùng lớp tên P.T.P.L. để giải quyết xích mích rồi ra về.

Trên đường đi, nhóm học sinh gặp một ôtô màu trắng. Người đàn ông trong xe này lao ra đạp mạnh vào xe đạp điện khiến ba học sinh ngã xuống đường.

Người này còn lao vào túm tóc, đánh, đạp vào đầu, mặt và người nữ sinh P.A. Sự việc này được camera an ninh ghi lại.

Sau khi đánh gục nữ sinh, người đàn ông bỏ mặc và điều khiển xe xuống nhà em P.A. chửi bới.

“Từ lúc bị đánh, cháu P.A. kêu đau khắp người và đầu. Khuya cùng ngày, cháu nôn ói, lịm đi. Gia đình tôi phải thuê taxi chở cháu đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình. Đến nay, cháu vẫn chưa bình phục, các bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương sọ não, đa tổn thương chưa xác định", người nhà nữ sinh cho hay.

Nữ sinh lớp 8 bị bố bạn học đánh nhập viện-1

Ngày 10/2, ông Đỗ Trường Sơn, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thái Thụy, cho biết sau khi nắm sự việc trên, cơ quan này yêu cầu Hiệu trưởng trường TH&THCS Thụy Ninh báo cáo với lãnh đạo xã Thụy Ninh và yêu cầu các học sinh có liên quan viết tường trình, kiểm điểm.

Cơ quan này cũng yêu cầu nhà trường thăm hỏi, động viên học sinh và tổ chức buổi làm việc giữa nhà trường với học sinh, cha mẹ học sinh có liên quan để làm rõ.

Nữ sinh lớp 8 bị bố bạn học đánh nhập viện-2

Đến ngày 8/2, nhà trường đã có báo cáo gửi về Phòng GD&ĐT. Theo báo cáo này, người đàn ông chặn đường đánh học sinh P.A. được xác định là ông P.K.D., phụ huynh em P.T.P.L. (cùng học lớp 8B).

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên do các em học sinh “không hiểu nhau, nói xấu nhau trên mạng Facebook vào dịp nghỉ Tết Nguyên đán”. Sau đó, em P.A. dẫn bạn đến nhà em P.L. nói chuyện và đã đánh nhau.

Khi phụ huynh em P.L. về nhà, biết chuyện, đã lái ôtô chở theo con gái đuổi nhóm học sinh kia và chặn đánh tại khu vực chợ Hệ, xã Thụy Ninh.

Vụ việc này đang được Công an huyện Thái Thụy vào cuộc điều tra, làm rõ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-sinh-lop-8-bi-bo-ban-hoc-danh-nhap-vien-post1295251.html?fbclid=IwAR0HeMGxH36sAP4KOsYhUakCGtayxAUGQDbroiwdb46RPxy1K16HgnQ7wh4

đánh học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.