Nữ sinh Sài Gòn biến phòng trọ thành bãi rác kinh hoàng, toilet chất đống đồ thải: Chủ nhà tiết lộ điều bất thường

Mới đây, chủ nhân một tài khoản facebook đã tá hỏa khi phát hiện căn phòng mình cho sinh viên thuê trọ trở thành bãi rác khổng lồ với đủ thứ phế phẩm.

Với các bạn sinh viên, chuyện thuê trọ dường như trở thành vấn đề nan giải và không ít bạn than thở vì gặp các vấn đề liên quan tới bạn cùng phòng, sự vô ý thức hay sự khó tính của chủ nhà. Tuy nhiên, với câu chuyện dưới đây hẳn nhiều người sẽ hiểu được vì sao nhiều chủ nhà trọ lại khắt khe với khách trọ mà thông cảm cho họ.

Mới đây, cư dân mạng được một phen hú vía vì cảnh tưởng của một phòng trọ trên địa bàn phường Cầu Kho, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh không khác gì một bãi rác chưa qua xử lý. Hình ảnh này khiến ai nhìn qua cũng rùng mình vì không biết chủ nhân phòng trọ là ai mà có thể sống trong môi trường lộn xộn như thế này.

Nữ sinh Sài Gòn biến phòng trọ thành bãi rác kinh hoàng, toilet chất đống đồ thải: Chủ nhà tiết lộ điều bất thường-1Nữ sinh Sài Gòn biến phòng trọ thành bãi rác kinh hoàng, toilet chất đống đồ thải: Chủ nhà tiết lộ điều bất thường-2


Liên lạc với chủ nhà, chị Lê.N.T cho biết, chị là chủ căn nhà nói trên và có các căn phòng phía trên lầu không sử dụng cho thuê trọ. Người thuê căn phòng này là một nữ sinh từ quê lên thành phố sinh sống và học tập. Năm nay đã là năm thứ 2 cô gái nói trên sống trong căn phòng này. Vì không muốn gây ảnh hưởng đến khách trọ nên chị T. giao toàn quyền sử dụng cho nữ sinh trên và chỉ nhận tiền cuối tháng mà ít khi lên kiểm tra lại tình trạng phòng ốc.

Nữ sinh Sài Gòn biến phòng trọ thành bãi rác kinh hoàng, toilet chất đống đồ thải: Chủ nhà tiết lộ điều bất thường-3Nữ sinh Sài Gòn biến phòng trọ thành bãi rác kinh hoàng, toilet chất đống đồ thải: Chủ nhà tiết lộ điều bất thường-4


Gần đây, chủ nhà có liên lạc với cô gái ngỏ ý giúp người này chuyển sang một phòng tốt hơn nhưng bất ngờ thay toàn bộ mang xã hội và số điện thoại đều bị nữ nhân này chặn và không thể liên lạc được, Do cảm thấy có "biến", chị T. đã nhờ người phá cửa thì phát hiện ra tình cảnh trớ trêu này. Mọi thứ trong căn phòng ngổn ngang như chiến trường, từ toilet đến giường ngủ dường như không thể phân biệt được.

Chị T. phải huy động chồng cùng nhiều thanh niên nữa dọn dẹp nguyên một ngày trời nhưng vẫn chưa xong vì đồ đạc quá nhiều kèm thêm sự mất vệ sinh đến rợn người. Sau khi thu gom, những bao rác được chất thành đống với các túi nilon, bao tải khổng lồ. Mọi người trong căn nhà đều tự hỏi nữ sinh kia đã sống ra sao suốt thời gian qua trong không gian như thế này?

Nữ sinh Sài Gòn biến phòng trọ thành bãi rác kinh hoàng, toilet chất đống đồ thải: Chủ nhà tiết lộ điều bất thường-5

Hằng năm, tân sinh viên từ các tỉnh vào các thành phố lớn đi học đại học ngày càng nhiều thế nên kéo theo đó là sự phát triển của các hệ thống nhà trọ đáp ứng nhu cầu ăn ở của sinh viên. Tuy nhiên, nếu chủ nào cũng gặp khách trọ như thế này thì chẳng biết sẽ sống ra sao. Hiện câu chuyện này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nu-sinh-sai-gon-bien-phong-tro-thanh-bai-rac-kinh-hoang-toilet-chat-dong-do-thai-chu-nha-tiet-lo-dieu-bat-thuong-220201250514184.htm

sinh viên ở trọ

nữ sinh ở bẩn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.