Bị nhắc nhở khi cho con gái 6 tuổi trang điểm mỗi ngày, Ốc Thanh Vân trả lời một câu khiến mọi người "câm nín"

Khi biết con gái 6 tuổi thích trang điểm, Ốc Thanh Vân không hề ngăn cấm. Thậm chí, một số mẹ bỉm sữa khác nhắc nhở, nữ diễn viên đưa ra câu trả lời bất ngờ.

Khi biết con gái 6 tuổi thích trang điểm, Ốc Thanh Vân không hề ngăn cấm. Thậm chí, một số mẹ bỉm sữa khác nhắc nhở, nữ diễn viên đưa ra câu trả lời bất ngờ.

Ốc Thanh Vân là bà mẹ 3 con được nhiều phụ huynh ngưỡng mộ vì cách nuôi dạy con khá khéo léo, khoa học. Tuy nhiên, mới đây cô đã bị vài người nhắc nhở vì cho con gái trang điểm quá sớm.

Cụ thể, Ốc Thanh Vân đã chia sẻ loạt ảnh con gái ngồi trước bàn trang điểm, hì hụi tô trát phấn son: "Tối nào cũng vậy nè. Trang điểm, hóa trang, tẩy trang, sạch sẽ xong lại... làm lại. Tối qua tự vẽ mặt mèo nè. Thôi làm beauty blogger nhí Cola nha! May mà mẹ bán mỹ phẩm nên đồ nghề gì cũng có".

Bị nhắc nhở khi cho con gái 6 tuổi trang điểm mỗi ngày, Ốc Thanh Vân trả lời một câu khiến mọi người câm nín-1

Cô bé Linh Đan miệt mài makeup.

Có vẻ con gái thứ 2 nhà Ốc Thanh Vân là "bé điệu" chính hiệu. Trước đó, cô bé cũng từng lén mẹ tô son nhưng bị bắt gặp liền bật khóc nức nở. 

Tuy nhiên, sau 1 khoảng thời gian tay nghề makeup của Linh Đan đã lên đáng kể. Cô bé không chỉ tô son mà còn biết dùng kem nền, cọ tán một cách thành thạo chẳng khác gì beauty blogger chuyên nghiệp. 

Bị nhắc nhở khi cho con gái 6 tuổi trang điểm mỗi ngày, Ốc Thanh Vân trả lời một câu khiến mọi người câm nín-2

Bị nhắc nhở khi cho con gái 6 tuổi trang điểm mỗi ngày, Ốc Thanh Vân trả lời một câu khiến mọi người câm nín-3

Linh Đan nhà Ốc Thanh Vân tự trang điểm khá chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ, ở phía dưới bài đăng có không ít những ý kiến nhắc nhở Ốc Thanh Vân không nên cho con trang điểm mỗi ngày. Bởi lẽ, bé Linh Đan mới 6 tuổi, việc sử dụng mỹ phẩm như thế ít nhiều ảnh hưởng tới làn da. "Bé còn nhỏ mà sao chị Ốc cho bé trang điểm mỗi ngày vậy, hư da bé hết" - một dân mạng chia sẻ.

Bị nhắc nhở khi cho con gái 6 tuổi trang điểm mỗi ngày, Ốc Thanh Vân trả lời một câu khiến mọi người câm nín-4

Linh Đan thích thú khi được sử dụng đồ makeup của mẹ.

Tuy nhiên, đáp lại những lời nhắc nhở trên, Ốc Thanh Vân điềm nhiên cho biết: "Không có gì nghiêm trọng đâu em. Bé thích quẹt quẹt tí thôi rồi lại chùi mà. Đồ makeup cũng đồ tốt em ạ, không có để trên mặt lâu đâu. Chơi thôi mà!".

Bị nhắc nhở khi cho con gái 6 tuổi trang điểm mỗi ngày, Ốc Thanh Vân trả lời một câu khiến mọi người câm nín-5

Ốc Thanh Vân cho rằng việc con makeup mỗi ngày không có gì nghiêm trọng. (Ảnh chụp màn hình)

Có vẻ, Ốc Thanh Vân hoàn toàn không muốn cấm cản sở thích của con dù việc makeup với trẻ nhỏ thật sự không tốt. Tuy nhiên, cô lựa chọn cách chiều theo mong muốn của bé, miễn sao giới hạn trong 1 khoảng thời gian và tẩy trang sạch sẽ để không bị ảnh hưởng. 

Bị nhắc nhở khi cho con gái 6 tuổi trang điểm mỗi ngày, Ốc Thanh Vân trả lời một câu khiến mọi người câm nín-6

Bên cạnh đó, cô cũng là một người am hiểu nhiều về sản phẩm làm đẹp, có lẽ những món đồ nữ diễn viên cho phép con gái bôi lên mặt đều là đảm bảo chất lượng, phù hợp với bé. 

Bị nhắc nhở khi cho con gái 6 tuổi trang điểm mỗi ngày, Ốc Thanh Vân trả lời một câu khiến mọi người câm nín-7

Con gái Ốc Thanh Vân tự vẽ mặt mèo bằng đồ makeup của mẹ.

Linh Đan là con gái thứ 2 của Ốc Thanh Vân, tên thường gọi ở nhà là Cola. Dù chỉ mới 6 tuổi nhưng cô bé đã biết làm đẹp từ mặt mũi, tóc tai cho đến quần áo. Linh Đan có vẻ say mê với việc được makeup, tô phấn son, lựa chọn áo quần... 

Bị nhắc nhở khi cho con gái 6 tuổi trang điểm mỗi ngày, Ốc Thanh Vân trả lời một câu khiến mọi người câm nín-8

Cô bé 6 tuổi nhưng rất biết "làm đỏm".

Không chỉ thế, con gái của

cũng có tính cách khá giống mẹ, cẩn thận, chu đáo và quan tâm người khác. Linh Đan từng lôi hết quần áo mẹ mặc đi chụp mẫu ra là ủi, gấp gọn gàng khiến ai nấy xuýt xoa.

 

Theo Helino

Link gốc : https://afamily.vn/bi-nhac-nho-khi-cho-con-gai-6-tuoi-trang-diem-moi-ngay-oc-thanh-van-tra-loi-mot-cau-khien-moi-nguoi-cam-nin-20191114174148478.chn


Ốc Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.