Ôm bụng cười những pha xử lý "đi vào lòng đất" của giáo viên khi học sinh ngủ gật, dân mạng cảnh báo: Đừng bao giờ ngủ khi thầy cô giảng bài

"Vỏ quýt dày có móng tay nhọn", thầy cô với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng "không phải dạng vừa" khi có hàng loạt các chiêu cao tay để xử lý ngay "thánh ngủ".

Ai qua thời học sinh, sinh viên mà không qua đôi ba lần thiu thiu ngủ gật. Gió mát, tiếng giảng bài êm êm, tưởng thầy cô lơ là thế nên cứ mặc nhiên gục xuống bàn mơ màng quên cả trời đất. 

Tuy nhiên, với kinh nghiệm bao nhiêu năm dạy dỗ tụi "nhất quỷ nhì ma", thầy cô cũng kịp "lận lưng" nhiều chiêu xử lý bá đạo, vừa đánh thức học sinh hiệu quả vừa khiến cả lớp có một phen cười đau ruột. 

Giấc ngủ mơ màng và giọng ca vàng thánh thót

Trong clip vừa được chia sẻ, một nam sinh cũng trở thành "thánh ngủ" trong lớp học. Không biết cậu đã mơ màng được bao lâu, chỉ biết khi đang ngủ say sưa thì thầy giáo phát hiện ra và tiến đến. 

Thay vì bị ăn ngay cây thước kẻ hay vài câu la mắng, thầy giáo này đã cất tiếng hát như... hét khiến anh chàng không khỏi giật mình. Nội dung câu hát cũng không thể hợp hoàn cảnh hơn: "Anh ngẩn ngơ cứ ngỡ/Đó chỉ là giấc mơ/Anh ngẩn ngơ cứ ngỡ/ Nhưng đang ngất ngây trong giấc mơ…".

Nam sinh ngủ say sưa không biết thầy giáo đang tiến tới.

Quả nhiên trước tiếng hát vang dội khắp nơi của thầy giáo mà nam sinh cũng đã tỉnh giấc, cả lớp sau đó cũng được một phen cười vỡ bụng. Nhiều người cho rằng cậu sinh viên này thật "may mắn", đã ngủ một giấc lại còn được thầy giáo đánh thức bằng phương pháp quá "ngọt ngào".

Vừa được ngủ vừa được "seo phì" cùng thầy hiệu phó, còn gì bằng!

Trước đó, câu chuyện thầy hiệu phó "trường người ta" được chia sẻ cũng khiến dân tình phục sát đất với hành động đáng yêu mà cũng rất "thâm nho" khi phát hiện học sinh đang ngủ gật trong lớp. Thầy hiệu phó khi đi kiểm tra một lớp học thấy học sinh ngủ gật đã không ngần ngại rút điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc ấy.

Ôm bụng cười những pha xử lý đi vào lòng đất của giáo viên khi học sinh ngủ gật, dân mạng cảnh báo: Đừng bao giờ ngủ khi thầy cô giảng bài-1
"Seo phì" chút nha em

Một cô giáo chủ nhiệm ở Cà Mau cũng chụp selfie với nam sinh lớp 12 đang ngủ gật trong lớp để làm bằng chứng. Khi choàng tỉnh, học sinh này không khỏi hoảng hốt khi cô giáo đang ở bên cạnh. 

Ôm bụng cười những pha xử lý đi vào lòng đất của giáo viên khi học sinh ngủ gật, dân mạng cảnh báo: Đừng bao giờ ngủ khi thầy cô giảng bài-2
Bức ảnh khó quên nhất đây.

Em ngủ ngon quá, mát không em?

Không chọn cách tốn... giọng hát hay dùng điện thoại, cô giáo THPT tại Biên Hòa, Đồng Nai có cách đối phó với học sinh ngủ gật độc đáo hơn nhiều mà vẫn khiến học sinh sợ tỉnh cả ngủ!

Theo đó, đang trong giờ học nhưng cậu học sinh lại chẳng hề theo dõi bài giảng. Không chỉ vậy còn cả gan chui xuống gầm bàn nằm ngủ như chốn không người. Sau khi phát hiện vụ việc, cô giáo trẻ không quát mắng, ngược lại ung dung đi xuống, nhẹ nhàng lấy giấy quạt cho cậu học sinh rồi buông câu xanh rờn: "Mát không em?". Cậu học sinh sau đó giật mình tỉnh dậy, sợ quên cả buồn ngủ, còn cả lớp thì cười nghiêng ngả.

Ôm bụng cười những pha xử lý đi vào lòng đất của giáo viên khi học sinh ngủ gật, dân mạng cảnh báo: Đừng bao giờ ngủ khi thầy cô giảng bài-3
"Ủa, sao tự nhiên gió đâu mát quá?".

Và đây, còn những pha xử lý "đi vào lòng đất" khác nữa!

Ôm bụng cười những pha xử lý đi vào lòng đất của giáo viên khi học sinh ngủ gật, dân mạng cảnh báo: Đừng bao giờ ngủ khi thầy cô giảng bài-4
Sao khó thở vậy ta?

Ôm bụng cười những pha xử lý đi vào lòng đất của giáo viên khi học sinh ngủ gật, dân mạng cảnh báo: Đừng bao giờ ngủ khi thầy cô giảng bài-5
Dán thông báo cho khỏi ai làm phiền nha.

Thế mới thấy rằng, thầy cô giáo ngày càng "bá đạo", chẳng những khả năng sư phạm cao mà tâm lý cũng vô cùng vững vàng. Có lẽ, từ giờ các cậu học sinh này sẽ không dám ngủ gật trong giờ học nữa đâu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/om-bung-cuoi-nhung-pha-xu-ly-di-vao-long-dat-cua-giao-vien-khi-hoc-sinh-ngu-gat-dan-mang-canh-bao-dung-bao-gio-ngu-khi-thay-co-giang-bai-162200711130043016.htm

Ảnh hài hước

học sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.