Phẫn nộ nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn vì bị ‘cướp’ người yêu

Hình ảnh nhóm nữ sinh liên tục chửi bới, túm tóc đánh một bạn nữ khác vì cho rằng nữ sinh cướp người yêu được đăng tải trên mạng xã hội gây phẫn nộ.

Hình ảnh nhóm nữ sinh liên tục chửi bới, túm tóc đánh một bạn nữ khác vì cho rằng nữ sinh cướp người yêu được đăng tải trên mạng xã hội gây phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh mặc áo đồng phục và đánh tới tấp một nữ sinh khác.

Quan sát clip, có thể thấy nữ sinh mặc áo bò bị nhóm nữ sinh 4-5 người đi xe đạp điện dừng ở một con ngõ nhỏ. Sau vài phút tranh cãi, cả nhóm lao vào đánh, túm tóc và dúi đầu nữ sinh xuống đất. Không chỉ có vậy, nhóm nữ sinh này còn buông những lời lẽ rất phản cảm.

Phẫn nộ nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn vì bị ‘cướp’ người yêu - Ảnh 1.
Đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội.

Trong lúc đang đánh nhau, có một người qua đường đi qua nên nữ sinh bị đánh đã kêu cứu. Người này cũng đã nói không được đánh nhưng đổi lại nhóm bạn nữ này vẫn tiếp tục đánh.

Thậm chí một cô gái khác nói trong clip “Mày thích cướp người yêu của tao không? Mày biết tao với nó đang rất tốt đúng không? Mày thích chen vào không?”.

Xem đến nửa clip người xem vỡ lẽ ra lý do nhóm nữ sinh này đánh nhau là do mâu thuẫn tình cảm.

Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, nhóm nữ sinh này thậm chí còn lôi nữ sinh bị đánh lên xe và đưa ra những lời dọa phải bắt quỳ, lột hết quần áo ra.

Ngay sau khi clip được chia sẻ trên nhiều diễn đàn, rất đông người dùng mạng đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của nhóm nữ sinh này.

Đây không phải lần đầu xuất hiện những hình ảnh, clip nữ sinh đánh nhau. Thế nhưng sự việc lại một lần nữa khiến người xem lắc đầu ngao ngán về hành động không đẹp mắt này.

Facebooker Phan Mạnh chia sẻ: “Không chấp nhận nổi nhóm nữ sinh này dù là ở lý do gì đi chăng nữa”.

Nickname Nhật Tiến bức xúc: “Con gái bây giờ làm sao vậy nhỉ, hở tí là đánh nhau. Cơ quan chức năng cần vào cuộc để xử lý nghiêm”.

“Xem clip mà tức anh ách, nhóm trẻ trâu này tưởng mình là nhất nên đánh bạn, hành hạ bạn như vậy. Xử lý kỷ luật để làm gương”, Trung Thông viết.

Theo người chia sẻ clip, cho biết sự việc xảy ra tại trường Bán công Thái Bình. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, nhóm nữ sinh hành hung bạn là học sinh Trung cấp nghề Người khuyết tật Thái Bình (xã Đông Hòa, Đông Hưng, Thái Bình).

Hiện cơ quan công an đã vào cuộc để làm rõ sự việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc!

Theo Người đưa tin



bạo lực học đường

nữ sinh đánh bạn

bạo lực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.