Nam sinh bị đánh, tiểu vào đầu: Xuất hiện kẻ xúi giục!

Hiệu trưởng trường THCS Minh Tân cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc nhóm học sinh trong trường đánh, đái vào đầu bạn là do bị xúi giục.

Hiệu trưởng trường THCS Minh Tân cho biết, nguyên nhân ban đầu dẫn đến việc nhóm học sinh trong trường đánh, đái vào đầu bạn là do bị xúi giục.

Liên quan đến nhóm học sinh lớp 7 trường THCS Minh Tân (huyện Kinh Môn, Hải Dương), đánh bạn cùng trường, thậm chí còn bắt bạn quỳ xin lỗi và tiểu tiện vào mặt, PV đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Khoa – Hiệu trưởng nhà trường.

Ông Khoa cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 22/10 tại cổng làng Hạ Chiểu, xã Minh Tân, cách trường khoảng 2km. Các học sinh trong đoạn video clip đang theo học lêớp 7A tại trường THCS Minh Tân.

Trong ngày hôm nay (25/10), ban giám hiệu nhà trường sẽ mời những học sinh có liên quan lên để làm việc.

Ông Khoa cũng cho hay, nguyên nhân ban đầu dẫn đến sự việc trên là do sự xúi giục của 2 học sinh lớp 11 ở 2 trường THPT trên địa bàn, 1 đang học tại trường THPT Nhị Chiểu, 1 ở trường THPT Trần Quang Khải.

Đây là 2 học sinh cá biệt, thường xuyên có hành vi chặn đường, trấn lột một nhóm học sinh lớp 7 của trường THCS Minh Tân.

Không chỉ thế, hai học sinh lớp 11 này còn bắt các em học sinh của trường THCS Minh Tân mỗi ngày phải nộp 5.000 đồng.

Nam sinh bị đánh, tiểu vào đầu: Xuất hiện kẻ xúi giục! - Ảnh 1.
Sau khi bị đánh, nam sinh này còn bị bắt quỳ xin lỗi. (Ảnh: Cắt từ clip)

Vào ngày 22/10, hai học sinh THPT đã bắt nhóm 5 em học sinh lớp 7 của trường THCS Minh Tân chặn đường để đánh học sinh Nguyễn Văn Lan (học sinh lớp 7A trường THCS Minh Tân) với mục đích để giải trí.

Trong đó, có một học sinh cấp 3 đứng quay clip, còn một học sinh khác cũng tham gia đánh và sau đó tung clip lên mạng.

Cũng theo lãnh đạo trường THCS Minh Tân, do tính chất nghiêm trọng của vụ việc nên nhà trường đã báo cáo lên công an thị trấn để vào cuộc điều tra rõ sự việc.

"Qua xem clip, tôi rất bức xúc, không ngờ học sinh lại có hành động như thế. Sáng nay, khi mời các gia đình có con em liên quan đến vụ việc lên nhà trường để làm việc, các phụ huynh đều rất ngỡ ngàng, không ai biết.

Trong chiều nay, chúng tôi tiếp tục họp về sự việc này, mời phụ huynh của các em và mời thầy hiệu trưởng của các em học sinh cấp 3 trên để họp giải quyết chung. Sau đó sẽ báo cáo lên Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương để có hình thức kỷ luật", thầy Khoa nói.

Nam sinh bị đánh, tiểu vào đầu: Xuất hiện kẻ xúi giục! - Ảnh 2.
Trong lúc đánh, bắt bạn quỳ xin lỗi một nam sinh còn đái vào đầu bạn. (Ảnh: Cắt từ clip)

Trước đó, vào chiều ngày 24/10, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn video clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nam học sinh THCS bị một nhóm bạn cùng trường đánh "hội đồng".

Trong đoạn clip, nhóm nam học học sinh liên tục đánh, dùng đầu gối thụi vào mặt và lưng cho đến khi nam sinh phải bật khóc vì quá đau. Một người trong nhóm lên tiếng hỏi: "Bao giờ mày trả tiền?" rồi bất ngờ tiểu tiện vào đầu nam sinh này.

Chưa dừng lại, sau những cú đánh liên tiếp vào mặt, nhóm này bắt nam sinh phải quỳ gối xuống xin lỗi. Mãi đến khi có người lớn đi ngang, nhóm học sinh này mới dừng tay và bỏ đi.

Ngay sau khi đoạn video clip xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm, chú ý của rất nhiều người.

Trong đó, đa phần mọi người đều tỏ vẻ lo lắng trước tình trạng bạo lực học đường hiện nay, thậm chí nhiều người còn tỏ ra lo ngại việc con em mình khi đi học cũng sẽ bị bạn cùng trường cùng lớp đánh, bắt nạt.

Mọi người mong muốn cơ quan chức năng cũng như nhà trường có nhiều những biện pháp giáo dục cũng như răn đe để tránh xảy ra những vụ việc tương tự.

(Tên học sinh bị đánh đã được thay đổi)

Theo Trí Thức Trẻ

bạo lực học đường

bạo lực

đánh bạn

trấn lột

học sinh cá biệt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.