Quyết tâm lùng tung tích cô giáo gia sư xinh ngất ngây, dân mạng tá hỏa khi biết được nghề nghiệp thực sự

Không chỉ xinh đẹp như thần tiên tỉ tỉ, cô giáo gia sư còn gây choáng váng cho cả cộng đồng mạng bởi nghề nghiệp thực sự của mình.

Mới đây trên một diễn đàn, một phụ huynh khoe ảnh với mọi người về việc tuyển được gia sư cho con gái. Những tưởng mọi người sẽ quan tâm tới bài giảng của cô, ai ngờ cả cộng đồng chỉ "lùng sục" thông tin của cô vì cô quá xinh, nụ cười toả nắng cùng thần thái chẳng kém sao hạng A.

Quyết tâm lùng tung tích cô giáo gia sư xinh ngất ngây, dân mạng tá hỏa khi biết được nghề nghiệp thực sự-1

Cô giáo xinh đẹp có nụ cười toả nắng trong một clip mới được chia sẻ.

Quyết tâm lùng tung tích cô giáo gia sư xinh ngất ngây, dân mạng tá hỏa khi biết được nghề nghiệp thực sự-2

"Hai cô trò" vui vẻ múa tay trên nền nhạc The Boat Beat.

Ngay sau khi những bức ảnh được chia sẻ, "5000 anh em facebooker" đã tiến hành "lùng sục" mọi ngóc ngách. Cuối cùng, thông tin về cô giáo trẻ với những nét lai tây thanh tú cũng được công khai. Thế nhưng, đây không phải là cô giáo tại một trường học nào mà nghề nghiệp thực sự lại hoàn toàn khác.

Quyết tâm lùng tung tích cô giáo gia sư xinh ngất ngây, dân mạng tá hỏa khi biết được nghề nghiệp thực sự-3

M.K không phải là cô giáo mà hiện đang công tác tại một văn phòng luật.

Cô giáo trẻ gia sư có nick facebook là M.K, hiện đang sinh sống tại Hà Nội. Theo thông tin chia sẻ trên trang cá nhân thì hiện nay M.K đang làm việc ở một văn phòng luật chứ không phải là giáo viên chuyên nghiệp.

Khi biết được "độ nổi tiếng" của mình. M.K khá bất ngờ. Cô cho biết thực tế, cô chỉ đang trông bé gái hộ và hai cô cháu quay clip để vui.

Cùng với thông tin cá nhân, những hình ảnh "chất như nước cất" của M.K cũng được "khai thác" triệt để. Thông qua những bức ảnh có thể thấy, cô có nét đẹp và phong thái chẳng thua kém bất cứ một "hot girl" nổi tiếng nào.

Quyết tâm lùng tung tích cô giáo gia sư xinh ngất ngây, dân mạng tá hỏa khi biết được nghề nghiệp thực sự-4Quyết tâm lùng tung tích cô giáo gia sư xinh ngất ngây, dân mạng tá hỏa khi biết được nghề nghiệp thực sự-5

Ngoại hình xinh xắn của "cô giáo".

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/quyet-tam-lung-tung-tich-co-giao-gia-su-xinh-ngat-ngay-dan-mang-ta-hoa-khi-biet-duoc-nghe-nghiep-thuc-su-210885

Hot girl

Cô giáo trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.