Đang chấm bài, cô giáo bỗng hoang mang cực độ khi phát hiện ra trong trường có 1 lớp mới được mở và chỉ có 1 học sinh

Nhìn vào ô ghi lớp, mọi người được phen đi tàu siêu tốc, từ hoang mang đến cười đau ruột.

Mỗi lần chấm bài kiểm tra xong và sổ điểm, thế nào cũng có không ít lần các thầy cô cười nghiêng ngả bởi sự cẩu thả, nhầm lẫn và bá đạo của các em học sinh. Bởi khi thì các em viết tên mình thành tên trường, khi thì viết thiếu dấu thiếu chữ trong họ tên, rồi có lúc còn "đố cô biết con tên gì" nữa… Nhưng nhìn chung, đại đa số các pha nhầm lẫn này đều đến từ khu vực họ và tên, còn lớp thì luôn luôn được viết chính xác do nó ngắn gọn.

Tuy nhiên, cách đây vài hôm, cư dân mạng được bữa cười nắc nẻ khi nhìn vào dòng họ tên trường lớp của một bài kiểm tra Anh Văn 15 phút. Điều đáng chú ý không phải là em học sinh này ghi nhầm họ tên hay lớp của mình, mà là em ấy đã sáng tạo ra một lớp học mới toanh mà chắc chắn không trường nào có lớp tên thế này. Đó là Lớp "diu".

Đang chấm bài, cô giáo bỗng hoang mang cực độ khi phát hiện ra trong trường có 1 lớp mới được mở và chỉ có 1 học sinh-1Tên lớp độc lạ.

Có lẽ ban đầu cô giáo cảm thấy hoang mang khi nhìn thấy tên lớp như thế này, cho nên cô đã khoanh tròn và đặt 3 dấu chấm hỏi rất to. Nhưng sau một lúc suy ngẫm, cô hiểu ý đồ của bạn nam sinh này nên đã thẳng tay trừ luôn 2 điểm của bài kiểm tra. Từ 6 điểm, bạn học sinh này chỉ còn được 4 điểm vì tội học không lo học, lo "lớp diu".

Khỏi phải nói, khi nhìn thấy tên lớp này, cư dân mạng ai nấy cười đau ruột bởi độ dễ thương, siêu lầy lội của bạn nam sinh. Không chỉ có thế, các bạn còn tag nhẹ bạn bè của mình vào và khuyên: "Yêu ít thôi, không lú đấy".

Có thể đây chỉ là một trò đùa của các bạn "nhất quỷ nhì ma" để trêu chọc cô giáo, nhưng thiết nghĩ đừng vì trò đùa này mà làm ảnh hưởng đến kết quả bài kiểm tra của chính mình. Vì trong quan niệm của các thầy cô, khi các em còn đang ngồi trên ghế nhà trường thì việc học nên được ưu tiên hàng đầu. Chuyện yêu đương nên để "tương lai tính" nhé. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-cham-bai-co-giao-bong-hoang-mang-cuc-do-khi-phat-hien-ra-trong-truong-co-1-lop-moi-duoc-mo-va-chi-co-1-hoc-sinh-222020156630290.htm

bài kiểm tra


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.