Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9

Thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9 ở trường THCS Lê Lợi (TP Chí Linh, Hải Dương) tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra.

Tối 11/7, ông Vũ Huy Tới - Hiệu trưởng Trường THCS Lê Lợi (TP Chí Linh, tỉnh Hải Dương) cho biết thông tin trên.

Trước đó, ông N.V.T. (SN 1971, trú tại xã Lê Lợi, TP Chí Linh) tố thầy N.V.H. - giáo viên chủ nhiệm - nhiều lần thực hiện sàm sỡ với con con gái ông là N.T.N.H. (SN 2007, học lớp 9, trường THCS Lê Lợi).

Tạm đình chỉ công tác thầy giáo bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9-1

Thầy giáo ở Hải Dương bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9. (Ảnh minh họa)

Theo đơn tố cáo, năm học 2021-2022, lợi dụng là giáo viên chủ nhiệm và dạy văn của lớp, thầy H. chuyển N.T.N.H. xuống cuối lớp để dễ dàng thực hiện hành vi. Sự việc không chỉ xảy ra ở trên lớp mà cả những buổi tối học thêm. Khi nữ sinh phản ứng thì thầy lôi chuyện gia đình và học hành ra để đe dọa.

Ông T. cho biết thêm, sự việc xảy ra trong thời gian dài nhưng N.T.N.H. không nói với ai. Nữ sinh nhiều lần dùng dao tự làm thương tay, chân, hiện vẫn còn để lại chi chít vết sẹo.

Trong ngày 11/7, UBND TP Chí Linh làm việc với Ban giám hiệu trường THCS Lê Lợi liên quan sự việc trên. UBND thành phố cũng yêu cầu các cơ quan liên quan làm rõ.

Công an TP Chí Linh cũng đang vào cuộc điều tra.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tam-dinh-chi-cong-tac-thay-giao-bi-to-sam-so-nu-sinh-lop-9-ar687242.html

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.