Thanh Thúy chỉ nói 1 câu con trai đang uể oải lập tức chăm chỉ, nhưng cuối cùng nữ diễn viên lại tím mặt khi phát hiện bị "gài"

Con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh được nghỉ để phòng dịch Covid-19 nên phải học online và tự làm bài tập ở nhà. Khi cậu bé kêu than bài khó, nữ diễn viên chỉ nói 1 câu đã khiến Cà Phê có động lực tức thì.

Thanh Thúy - Đức Thịnh là một trong những cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ. Bởi lẽ, cả hai đã bên nhau từ những ngày còn gian khó, vượt qua nhiều khó khăn để gặt hái được thành công như ngày hôm nay. Hiện tại, cặp đôi có 2 nhóc tì là Cà Phê và cu Tết.

Trên trang cá nhân, Thanh Thúy cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh, câu chuyện về 2 con. Qua đó, nhiều người thấy được cách nuôi dạy con khéo léo của nữ diễn viên "Vòng xoáy tình yêu". Thanh Thúy luôn coi con như người bạn nhỏ để cậu bé thoải mái tâm sự, chia sẻ. Ngay cả chuyện biết yêu khi mới học lớp 5, Cà Phê cũng không ngại thẳng thật thú nhận cùng mẹ. 

Thanh Thúy chỉ nói 1 câu con trai đang uể oải lập tức chăm chỉ, nhưng cuối cùng nữ diễn viên lại tím mặt khi phát hiện bị gài-1Tổ ấm hạnh phúc của Thanh Thúy - Đức Thịnh.

Mới đây, bà xã Đức Thịnh đã chia sẻ lên trang cá nhân một đoạn hội thoại ngắn với cậu cả về chuyện học hành trong mùa dịch. Theo đó, cậu bé tỏ ra uể oải, chán nản vì bài tập khó. Nhưng Thanh Thúy cũng khéo léo động viên con khiến cậu bé hào hứng tức thì.

"Trường anh hai Phê cho nghỉ, tổ chức dạy online. Mừng quá, không bị mất bài vở. Cô Thúy ra kỷ luật 'Vui chơi không quên nhiệm vụ nha con!'. 

Cà Phê học bài, kêu la: Bài này khó quá, con không làm được.

Mẹ Thúy: Thôi nếu con làm xong bài này thì mẹ sẽ thưởng cho. (Chơi game)

Cà Phê nghĩ thầm: A hi hi, nãy giờ mình đùa thôi chứ bài dễ như ăn bánh" - Thanh Thúy hài hước kể lại.

Thanh Thúy chỉ nói 1 câu con trai đang uể oải lập tức chăm chỉ, nhưng cuối cùng nữ diễn viên lại tím mặt khi phát hiện bị gài-2Thanh Thúy "canh chừng" con trai học online.

Cô đã lấy phần thưởng ra để giúp Cà Phê có động lực học, thế nhưng cuối cùng cô mới biết cậu bé "gài". Và nguyên đoạn status phía trên cũng do chính Cà Phê tự biên tự diễn. 

Ngay sau khi Thanh Thúy đăng tải câu chuyện đã thu hút sự chú ý của không ít các bà mẹ khác. Đặc biệt, nhiều người còn tỏ ra thích thú với sự thông minh, lém lỉnh của cậu cả nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh:

- Con đạo diễn và diễn viên mà, diễn không tốt bị rầy sao?

- Nó phải ở cái tầm đỉnh cao rồi.

- Vô bẫy rồi mẹ ới.

- Mẹ Thúy cao thủ cũng phải chịu thua trước Cà Phê.

- Cậu chàng đã gài mẹ cho chơi điện tử thành công.

- Cà Phê quá đỉnh.

Thanh Thúy chỉ nói 1 câu con trai đang uể oải lập tức chăm chỉ, nhưng cuối cùng nữ diễn viên lại tím mặt khi phát hiện bị gài-3Thanh Thúy hứa cho Cà Phê chơi game nếu làm bài tốt, nhưng không ngờ là "âm mưu" của cậu bé.

Thanh Thúy là một bà mẹ rất tâm lý, cô thoải mái trò chuyện với con về mọi vấn đề trong cuộc sống từ tình cảm, giới tính cho tới chuyện tương lai. Đặc biệt, cô có cách xử lý tình huống khéo léo khi biết con "biết yêu" ở tuổi lên 10.

Thanh Thúy chỉ nói 1 câu con trai đang uể oải lập tức chăm chỉ, nhưng cuối cùng nữ diễn viên lại tím mặt khi phát hiện bị gài-4

Thanh Thúy không những không cấm cản mà còn khích lệ con trai tỏ tình. Chưa hết, "lợi dụng" sự háo hức của cậu bé khi lần đầu biết thích 1 bạn nữ, Thanh Thúy đã khuyến khích con trai học tốt, chăm uống sữa và chịu khó làm việc nhà để gây ấn tượng.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/thanh-thuy-chi-noi-1-cau-con-trai-dang-ue-oai-lap-tuc-cham-chi-nhung-cuoi-cung-nu-dien-vien-lai-tim-mat-khi-phat-hien-bi-gai-22202020220280947.htm

Thanh Thúy - Đức Thịnh

sao Việt dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.