Thầy giáo quan hệ với nữ sinh 13 tuổi suốt 5 năm

Một tờ báo của Singapore đưa tin, thầy giáo này bắt đầu tán tỉnh nữ sinh khi cô bé mới 13 tuổi và có quan hệ tình dục với học trò suốt 5 năm.

Một tờ báo của Singapore đưa tin, thầy giáo này bắt đầu tán tỉnh nữ sinh khi cô bé mới 13 tuổi và có quan hệ tình dục với học trò suốt 5 năm.

thầy giáo, nữ sinh, lạm dụng tình dục

Được biết sự việc bắt đầu từ năm 2003, khi thầy giáo này mới 30 tuổi, còn hiện giờ nạn nhân đã 25 tuổi.

Tòa án cho biết bị cáo là giáo viên dạy Lịch sử và tiếng Anh cho cô bé. Anh ta trở nên gần gũi với nữ sinh này từ khi miễn học phí cho cô bé cùng vài học sinh khác.

Tháng 6 năm đó, anh ta bắt đầu tán tỉnh cô bé và nhờ cô bé chấm bài, sau đó bắt đầu quan hệ tình dục. Anh ta nói yêu cô bé và thuyết phục nạn nhân rằng họ đang yêu nhau. Anh ta chi trả mọi chi phí cho cô bé và mua cho nạn nhân bất cứ thứ gì cô muốn.

Khoảng tháng 3, tháng 4 năm sau, anh ta thuê một căn phòng ở chính căn hộ mà gia đình cô bé đang ở, sau khi nói với mẹ cô bé rằng anh ta cần một chỗ để ở trong lúc tiến hành thủ tục ly hôn.

Từ năm 2003 đến năm 2007, thầy giáo này và học trò đã quan hệ tình dục rất nhiều lần ở khách sạn, xe hơi đi thuê và ở cả nhà riêng của cô bé.

Năm 2006, nạn nhân cố gắng chấm dứt mối quan hệ nhưng anh ta từ chối và can thiệp nhiều hơn vào cuộc sống của cô.

Năm 2008, mối quan hệ của họ kết thúc. Dù vậy, anh ta vẫn tiếp tục ở trong căn hộ này đến giữa năm 2013.

Trước đó, vào giữa năm 2009, nạn nhân – lúc này đã 19 tuổi – khi đang tắm trong phòng tắm chung thì phát hiện điện thoại di động của thầy giáo trong phòng đang bật chế độ ghi hình. Sau khi xóa đoạn ghi hình, cô bé báo cho mẹ và bà mẹ yêu cầu anh ta ra khỏi nhà. Sau khi nài nỉ và hứa hẹn sẽ không lặp lại hành động này, anh ta tiếp tục được cho phép ở lại. Mẹ cô bé cảnh cáo sẽ báo cảnh sát nếu anh ta tiếp tục đặt máy ghi hình.

Tháng 7/2013, người đàn ông này đồng ý ra khỏi nhà khi anh trai của nạn nhân cưới vợ và cần phòng ở.

Nạn nhân lúc này quyết định kiểm tra xem người tình còn giữ bất cứ thứ gì liên quan tới cô hay không, thì phát hiện ra những đoạn ghi hình lúc hai người ân ái và cả những cảnh quay trong nhà tắm. Cô báo cảnh sát vào tháng 8/2013.

Thầy giáo này có thể phải ngồi tù 5 năm và chịu phạt 10.000 đô la.

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.