Ngày 3/3: Danh sách 6 trường đại học ra thông báo cho học viên, sinh viên nghỉ đến đầu tháng 4 để phòng dịch

Để bảo vệ sức khỏe cho học viên, sinh viên, các trường đại học sau đã có quyết định kéo dài thời gian tạm nghỉ của học viên, sinh viên đến hết tháng 3 và quay trở lại trường vào đầu tháng 4.

Hàng loạt trường đại học ở TP. HCM hủy thông báo đi học, tiếp tục lùi lịch quay lại trường thêm 1 tuần 
Tính đến ngày 3/3, danh sách các trường đại học cho sinh viên nghỉ đến đầu tháng 4 bao gồm các trường sau:

1. Học viện Cán bộ TP.HCM: Ngày 2/3, Học viện Cán bộ TPHCM ra thông báo mới cho học viên, sinh viên nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19 với thời gian đến hết tháng 3/2020. Thông báo do PGS.TS Nguyễn Tấn Phát, giám đốc Học viện Cán bộ TPHCM ký ghi rõ, Phòng Quản lý đào tạo phối hợp với các khoa chuyên ngành thông báo cho sinh viên chính quy tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3.

Đồng thời, thông báo cho các lớp trung cấp lý luận chính trị-hành chính, các lớp bồi dưỡng, liên kết tiếp tục nghỉ học, nghỉ ôn thi, khai giảng, bế giảng đến hết tháng 3. Phối hợp với các khoa sắp xếp lịch học bù, đảm bảo chương trình học của các khối lớp sau khi có lịch học trở lại.

Ngày 3/3: Danh sách 6 trường đại học ra thông báo cho học viên, sinh viên nghỉ đến đầu tháng 4 để phòng dịch-1Học viện Cán bộ TP.HCM.

2. Đại học Kiến trúc Đà Nẵng thông báo tiếp tục kéo dài thời gian nghỉ đối với sinh viên đến hết ngày 29-3. Nếu tình hình dịch bệnh tại các nước lân cận Việt Nam khả quan hơn, sinh viên sẽ bắt đầu đi học trở lại từ ngày 30-3. Dự kiến kế hoạch học tập học kỳ 2 năm học này sẽ kéo dài đến hết tháng 7-2020.

Tuy nhiên, giảng viên, cán bộ, nhân viên nhà trường làm việc bình thường theo kế hoạch điều chỉnh năm học và theo nhiệm vụ được giao. 

3. ĐH Nha Trang đã quyết định điều chỉnh khung thời gian kế hoạch đào tạo còn lại của năm học 2019-2020. Cho gần 12.000 sinh viên hệ chính quy tập trung bậc ĐH và bậc CĐ sẽ bắt đầu việc học tại trường vào ngày 30/3.

4. ĐH Hùng Vương TP.HCM: Tối 2-3, Trường ĐH Hùng Vương TPHCM quyết định cho tất cả sinh viên được tiếp tục nghỉ học cho đến hết ngày 29-3-2020. Trong thời gian nghỉ, học viên, sinh viên cần thường xuyên mở thư điện tử  để nhận tài liệu học tập và các thông tin của trường.

5. Sáng 3/3, ĐH Công nghiệp TP.HCM thông báo cho sinh viên toàn trường tiếp tục nghỉ học đến hết tháng 3-2020.

6.  ĐH Phú Xuân (Thừa Thiên - Huế): vừa quyết định không cho sinh viên tập trung tại trường đến hết tháng 3-2020.

Tiếp tục cập nhật...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/ngay-3-3-danh-sach-6-truong-dai-hoc-ra-thong-bao-cho-hoc-vien-sinh-vien-nghi-den-dau-thang-4-de-phong-dich-2220203392714895.htm

lịch nghỉ học

virus corona


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.