Hoá ra Linh Rin "nghe con tim" về nước yêu thiếu gia con nhà tỷ phú, gác lại việc học ở Anh

Đã theo Phillip Nguyễn về Việt Nam rồi thì không biết chừng nào Linh Rin sẽ theo chàng về dinh đây?

Tình yêu chính là điều khó nắm bắt nhất trên đời này, chẳng hạn như vào lúc chúng ta không ngờ nhất, nó sẽ ập đến và thay đổi mọi quỹ đạo tưởng như vững chắc. Sau này khi nhìn lại mới thấy sự thay đổi đó là điều hợp lý nhất, đúng hướng nhất. Và chuyện tình yêu của Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn cũng thuộc mô tuýp tương tự.

Mới đây, hot girl Hà thành hạnh phúc kể lại quyết định vì yêu mà về Việt Nam của mình khiến dân tình xuýt xoa ngưỡng mộ. Hoá ra Linh Rin đã nghe theo tiếng gọi con tim, dừng việc học ở Anh để trở về. Nguyên văn chia sẻ của cô nàng:

"Nhiều khi thấy cuộc đời bởi vì thế này nên mới thú vị :

- Nếu không quyết định về Việt Nam chạy theo tiếng gọi con tim thì sẽ ở London thêm 3 - 4 năm nữa, nhưng dự định 1 năm bay về Việt Nam 2 - 3 lần.

- Nếu không quyết định chạy theo con tim ở lại London thì giờ này vẫn phải về Việt Nam đóng băng 1-2 năm vì virus.

Nhiều khi thấy tình yêu dẫn mình đi đúng đường như là - đến cổng trường cầm hồ sơ tới tận sảnh phòng chào cô chào thầy rồi lại quay ra ngoài sân ngồi (nghĩ thêm một chút). Xong để lại dấu hỏi to đùng nổi bật nhất ngày vào danh sách cuối cùng... Cứ yêu thôi".

Hoá ra Linh Rin nghe con tim về nước yêu thiếu gia con nhà tỷ phú, gác lại việc học ở Anh-1

Linh Rin khi còn ở Anh.

Dù không một lần nhắc đến tên Phillip nhưng ai cũng biết Linh Rin về Việt Nam là vì ai. Bởi trước khi công khai chuyện tình yêu với thiếu gia, cô nàng đã sang Anh và theo học tại Đại học Nghệ thuật London (University of the Arts London). Sau đó Linh đã về hẳn Việt Nam và cặp đôi kề cận nhau như hình với bóng.

Phía dưới bài đăng, Phillip Nguyễn cũng hớn hở vào bình luận tình cảm: "Thank you for listening to your heart" (Tạm dịch: Cảm ơn vì bạn đã nghe theo tiếng gọi con tim).

Hiện tại sau khi trải qua cả ngọt ngào lẫn sóng gió, Phillip Nguyễn và Linh Rin đã quay lại trở thành couple chăm phát "cẩu lương" nhất nhì MXH. Đã theo tiếng gọi con tim rồi không biết bao giờ Linh Rin mới theo chàng về dinh đây ta?

Hoá ra Linh Rin nghe con tim về nước yêu thiếu gia con nhà tỷ phú, gác lại việc học ở Anh-2

Linh Rin và Phillip Nguyễn thường xuyên đăng ảnh tình cảm lên MXH.

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hoa-ra-linh-rin-nghe-con-tim-ve-nuoc-yeu-thieu-gia-con-nha-ty-phu-gac-lai-viec-hoc-o-anh-2202015712221170.htm

Linh Rin

Phillip Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.