Sau hot boy cơ bắp bán dưa hấu lại tiếp tục xuất hiện chàng trai 6 múi bán quất, đây là xu hướng marketing bán hàng năm nay sao?

Nhiều người qua đường tuy không chủ đích mua quất song khó có thể bàng quan trước thân hình của anh chàng này.

Năm nay, tình hình kinh tế khó khăn cộng thêm dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp khiến cho việc kinh doanh các loại cây đào, quất, mai... nói riêng và kinh doanh mặt hàng Tết nói chung chịu ảnh hưởng không nhỏ. Nhưng đây cũng sẽ là cơ hội để các hàng bán trổ tài câu dẫn khách bằng nhiều hình thức độc đáo, mới lạ.

Vài ngày trước, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh anh chủ xe dưa hấu thân hình vạm vỡ 6 múi làm "náo loạn" đường phố Sài Gòn. Theo đó, chỉ với chiếc khố cùng đôi giày vải và phần ngực để trần, chàng trai này đã khiến biết bao chị em phải nhìn ngắm không rời mắt. Cũng từ thông tin của cư dân mạng, địa điểm của sạp dưa hấu là vỉa hè đối diện nhà văn hóa Thanh Niên thành phố ở đường Phạm Ngọc Thạch, quận 1. 

Đến hôm nay, chỉ mới vài phút trước, anh chị em trên Facebook lại tiếp tục rần rần với loạt ảnh "đi vào lòng người" của chàng trai bán quất.

Sau hot boy cơ bắp bán dưa hấu lại tiếp tục xuất hiện chàng trai 6 múi bán quất, đây là xu hướng marketing bán hàng năm nay sao?-1

Nguồn: MXH.

Không "diêm dúa" như anh bán dưa hấu hôm nọ, chàng trai bán quất ăn mặc có phần đơn giản hơn song vẫn làm toát lên cơ bắp cuồn cuộn. Anh cởi trần, mặc quần jeans bó sát, đầu đội mũ lưỡi trai ngược, có hình xăm trên ngực và trên tay là những chiếc vòng đeo nam tính. Đặc biệt, trong các tấm hình, anh chàng cũng không quên đeo khẩu trang để bảo vệ sức khoẻ của bản thân lẫn khách tới mua hàng. 

Từng hành động của anh chàng bán quất như sắp xếp vị trí cây, tưới quất... đều làm nổi lên các đường nét mạnh mẽ trên cơ thể. Tuy không lộ mặt song chị em cũng dự đoán đằng sau lớp khẩu trang là một vẻ ngoài trẻ trung phong độ. Địa điểm bán quất của anh chàng này được cư dân mạng dự đoán là một khu vực ở miền Nam. 

Sau hot boy cơ bắp bán dưa hấu lại tiếp tục xuất hiện chàng trai 6 múi bán quất, đây là xu hướng marketing bán hàng năm nay sao?-2

Sau hot boy cơ bắp bán dưa hấu lại tiếp tục xuất hiện chàng trai 6 múi bán quất, đây là xu hướng marketing bán hàng năm nay sao?-3

Sau hot boy cơ bắp bán dưa hấu lại tiếp tục xuất hiện chàng trai 6 múi bán quất, đây là xu hướng marketing bán hàng năm nay sao?-4

Nguồn: MXH.

Đa phần bình luận đều dành lời khen cho sự táo bạo của cậu bạn bán quất, đồng thời cũng tự hỏi nhau liệu cởi trần khoe múi là xu hướng marketing bán hàng của năm nay chăng? Tuy hiệu quả của nó chưa được xác thực song nó cũng được xem như một cách làm thu hút khách vãng lai chú ý vào tiệm cây hơn.

Còn chị em thì sao, nếu nhìn thấy cảnh này ngoài đời thực, liệu bạn có sẵn lòng để mua quất luôn không nhỉ?

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/sau-hot-boy-co-bap-ban-dua-hau-lai-tiep-tuc-xuat-hien-chang-trai-6-mui-ban-quat-day-la-xu-huong-marketing-ban-hang-nam-nay-sao-16221070220210804.htm

hot boy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.