Xuất hiện bức ảnh Quang Hải xếp cả bồ mới và bồ cũ "chung mâm", quá gan hay có lý do phía sau?

Chi tiết nhỏ này vẫn khiến nhiều người tò mò.

Dù đã chia tay từ lâu, mỗi người cũng kịp "dắt túi" vài mối tình nhưng Quang Hải và Nhật Lê vẫn nhận về nhiều sự quan tâm từ dân mạng. Bởi lẽ cho đến hiện tại, gái xinh xứ Quảng vẫn là cô người yêu được Quang Hải công khai lâu nhất.

Nhưng đó chỉ là chuyện quá khứ, Quang Hải hiện đang hạnh phúc bên bạn gái mới - Chu Thanh Huyền còn Nhật Lê cũng đã chuyển về Đà Nẵng sinh sống cùng gia đình, tập trung vào kinh doanh.

Xuất hiện bức ảnh Quang Hải xếp cả bồ mới và bồ cũ chung mâm, quá gan hay có lý do phía sau?-1

Quang Hải và Nhật Lê

Xuất hiện bức ảnh Quang Hải xếp cả bồ mới và bồ cũ chung mâm, quá gan hay có lý do phía sau?-2

Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Vì vậy mà mới đây, hội thích soi đã không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra chàng cầu thủ vẫn like page bán quần áo của bồ cũ, "chung mâm" với 2 page của bạn gái hiện tại - Chu Thanh Huyền. Sở dĩ có sự bất ngờ là bởi page này mới chỉ hoạt động thường xuyên trong năm 2021. Điều này khiến nhiều người cho rằng Quang Hải vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với Nhật Lê và mới thả like gần đây.

Tuy nhiên khi tìm đến page của Nhật Lê, các "thám tử" mạng còn tìm thấy một chi tiết thú vị hơn. Hoá ra trước khi trở thành nơi để Nhật Lê kinh doanh, page này có tên là... Nguyễn Quang Hải vào năm 2017.

Sau khi biết được màn đổi tên này, ngay lập tức đã có ý kiến "quay xe", đưa ra khả năng rằng đây từng là fanpage của Quang Hải, chuyện anh chàng có like trước đây cũng dễ hiểu. Sau đó vì một lý do nào đó, page được "sang tên" cho Nhật Lê.

Ngoài page của "đương kim" bạn gái - Chu Thanh Huyền thì page của Nhật Lê cũng nằm trong danh sách thả like của Quang Hải

Xuất hiện bức ảnh Quang Hải xếp cả bồ mới và bồ cũ chung mâm, quá gan hay có lý do phía sau?-3

Lịch sử chỉnh sửa page của Nhật Lê

Xuất hiện bức ảnh Quang Hải xếp cả bồ mới và bồ cũ chung mâm, quá gan hay có lý do phía sau?-4

Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là giả thuyết của dân mạng, thực hư thế nào chỉ có người trong cuộc mới biết được thôi nhỉ?

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/xuat-hien-buc-anh-quang-hai-xep-ca-bo-moi-va-bo-cu-chung-mam-qua-gan-hay-co-ly-do-phia-sau-16221201211212715.htm

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.