Sao Brazil 'lộ hàng', vợ chụp ảnh nóng bảo vệ

Vì sự vô ý của các đồng nghiệp trong phòng thay đồ, thủ môn của tuyển Brazil lộ nguyên cả thân hình trần truồng khiến anh trở thành trung tâm của sự bàn tán. Thậm chí, chuyện chăn gối của vợ chồng anh cũng trở thành chủ đề nóng để các fan "tám chuyện".

Vì sự vô ý của các đồng nghiệp trong phòng thay đồ, thủ môn của tuyển Brazil lộ nguyên cả thân hình trần truồng khiến anh trở thành trung tâm của sự bàn tán. Thậm chí, chuyện chăn gối của vợ chồng anh cũng trở thành chủ đề nóng để các fan "tám chuyện".

Mới đây, Hulk đã khoe trên trang cá nhân bức hình chụp chung với trung vệ Rever. Trong ảnh, hai người đồng đội tại tuyển Brazil cùng nhau nâng niu chiếc cúp vô địch Confederations Cup.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu như các fan không tinh mắt nhận ra ở góc phải của bức ảnh, thủ môn Diego Cavalieri đang trần như nhộng với độc chiếc khăn tắm trên đùi.

 

 Một fan nhận ra thủ thành Diego Cavalieri trong tình trạng trần như nhộng ở góc phải của bức ảnh.

Hoá ra, Hulk và Rever chụp hình trong phòng thay đồ của đội tuyển và Cavalieri vô tình lọt vào ống kính máy ảnh. Với tư thế ngồi rất thoải mái, dường như chiếc khăn tắm không thể che chắn được phần nhạy cảm nhất của Diego. Chính vì thế, "của quý" của anh chàng bị "phô" ra trước bàn dân thiên hạ.

Tiền đạo Hulk nhanh chóng phát hiện ra sự cố và tháo gỡ bức ảnh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đã có ít nhất 20.000 lượt bình luận được các fan để lại. Và trước đó, bức ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Các fan bắt đầu xôn xao về sự cố lộ hàng của Diego. Thậm chí, kích thước "cậu nhỏ" và chuyện chăn gối của vợ chồng Diego cũng được đem ra "mổ xẻ". 

Khỏi phải nói cũng biết Diego "muối mặt" thế nào vì sự cố trên. Thế nhưng thật may cho thủ môn của Fluminense, vợ của anh, ngươi đẹp Daniela rất thông cảm với chồng. Nàng Wags còn nhận lời chụp hình và tạo dáng giống với bức ảnh "lộ hàng" của chồng để giúp Diego Cavalieri tự tin đối mặt với người hâm mộ. 

 

 Vợ của thủ thành Diego tự tin tạo dáng giống bức ảnh "lộ hàng" của chồng. 

Trả lời phỏng vấn trên tờ Paparazzo, Daniela hùng hồn tuyên bố: "Đối với một số chị em, kích thước là thứ quan trọng nhất nhưng với tôi, kỹ năng và kinh nghiệm quan trọng hơn nhiều. Mà điều đó thì ông xã Diego có thừa".

Bộ ảnh nóng của Daniela - vợ của thủ thành Diego Cavalieri:

 




 

 

Theo THU HỒNG
Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.