Biệt thự nhà Becks rung bần bật

Chưa kịp tổ chức tân gia, nhà Beckham đã tá hỏa vì “lỗ hổng” chết người trong dinh thự trị giá 20 triệu bảng của mình. “Sàn nhà rung bần bật không khác nào động đất mỗi khi tàu điện ngầm chạy qua, thật là khủng khiếp”, một người bạn của Victoria tiết lộ trên tờ The Mirror.

Chưa kịp tổ chức tân gia, nhà Beckham đã tá hỏa vì “lỗ hổng” chết người trong dinh thự trị giá 20 triệu bảng của mình. “Sàn nhà rung bần bật không khác nào động đất mỗi khi tàu điện ngầm chạy qua, thật là khủng khiếp”, một người bạn của Victoria tiết lộ trên tờ The Mirror.

Biệt thự nhà Becks rung bần bật

Vợ chồng Becks khốn khổ vì biệt thự mới thuê

Hóa ra, căn hộ mà vợ chồng Beckham mới thuê tại phía Nam London nằm ngay trên một tuyến đường tàu điện ngầm. Thế mà không ai biết cho tới khi lãnh hậu quả nặng nề. Mới chuyển đến vào đầu tuần này, ngay đêm đầu tiên vợ chồng Becks và các con đã co rúm vì cơn rung lắc bất ngờ. Tưởng là động đất nhưng hóa ra không phải vì đầu giờ sáng hôm sau lại diễn ra tình trạng tương tự. Và cứ như vậy, ngày hai lượt vào buổi sáng và tối, cả nhà Becks lại có dịp lắc lư như du thuyền trên biển. Bị chấn động mạnh nhất là khu bếp khi bát đĩa, nồi niêu xoong chảo tha hồ nhảy múa mỗi khi tàu điện ngầm chạy qua.

Có lẽ bà Becks chỉ còn biết than trời vì đã quá vội vàng chọn căn biệt thự mang phong cách James Bond này. Trước đó, Victoria đã bỏ rất nhiều thời gian và công sức để tìm mua nhà ở London nhưng không ưng được căn nào. Chỉ tới căn biệt thự hiện tại thì cựu thành viên nhóm Spice Girls này mới hoàn toàn mãn nguyện. Bởi nó đáp ứng đủ mọi yêu cầu mà vợ chồng Becks đặt ra. Thứ nhất là sự sang trọng và bề ngoài kiên cố, kèm theo hệ thống an ninh tối tân như trong phim điệp viên 007.

Thứ hai là căn biệt thự trị giá 20 triệu bảng này có vị trí rất gần với trụ sở công ty thời trang của Vic, càng thuận tiện cho việc đi làm hàng ngày. Vì thế nên vợ chồng Becks không mất nhiều thời gian đắn đo để “chồng” tiền thuê nhà cho chủ sở hữu là Touker Suleyman, ông chủ dòng thương hiệu nổi tiếng Hawes & Curtis. Nhưng tâm trạng háo hức, phấn khởi được dọn đến nhà mới của vợ chồng Becks đã lập tức biến thành ác mộng.

Sự cố “động đất ngày hai bữa” đang làm đau đầu vợ chồng Becks. Trả lại nhà thì không được vì hợp đồng đã ký. Mà tiếp tục ở thì không khác nào hành xác, chưa kể sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của 4 đứa con. Theo một người bạn của Victoria, vợ chồng tiền vệ người Anh đang tính đến phương án một, tức là đành phải “nghiến răng” đền bù hợp đồng để được dọn đi nơi khác. Beckham khó mà yên tâm “lạc nghiệp” khi mà khâu “an cư” vẫn gặp trắc trở.
Theo Bongdaplus


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.