Top 5 cầu thủ 'dê xồm' nhất năm 2012

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ nổi tiếng dính dáng tới chuyện bê bối tình cảm, qua đêm với bóng hồng khác khi xa bạn gái siêu mẫu Irina Shayk.

Cristiano Ronaldo là một trong những cầu thủ nổi tiếng dính dáng tới chuyện bê bối tình cảm, qua đêm với bóng hồng khác khi xa bạn gái siêu mẫu Irina Shayk.

Mario Balotelli qua đêm với bồ mới Fanny trong đêm con gái chào đời

Tiền đạo người Italy đã rủ rê cô gái người Bỉ đến Manchester vào đêm 7/12, đây cũng là đêm người mẫu Fico sinh hạ một bé gái cho Super Mario. Sau đó, trên trang mạng cá nhân của mình, Fanny Robert Neguesha đã khẳng định: “Tôi là bạn gái của Balotelli”.

Hiện tại, "cậu bé hư" đang vui duyên mới nên vẫn chưa về Italy thăm cô công chúa nhỏ của mình. Ngoài ra, có thông tin Balotelli cử người về quê nhà kiểm tra kết quả ADN xem có đúng con gái của mình hay không.


Fanny (phải) đến Manchester xem Balotelli chơi bóng và hình ảnh của bóng hồng người Bỉ bên chiếc xe độ của Super Mario.




Do đam mê chinh chiến bên ngoài sân cỏ, nên phong độ trên sân của Balotelli đang lao dốc. Mùa này, Balotelli mới chỉ đóng góp 1 bàn thắng cho Man City tại giải Ngoại hạng Anh. Không chỉ dừng lại ở đó, HLV Mancini dần mất hết kiên nhẫn với cậu học trò cưng của mình. Có thông tin Mario Balotelli sẽ trở lại Italy khoác áo Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Defoe lộ người tình vụng trộm Danielle Armstrong



Tiền đạo Defoe có những cử chỉ thân mật với Danielle Armstrong.




Thông báo sắp sinh cho Defoe một cậu quý tử, nhưng Anne Marie Moore vẫn không thể trói chân tiền đạo của Tottenham. Tại London, các tay săn ảnh chụp được cảnh Defoe cùng cô bạn gái Danielle Armstrong có những cử chỉ thân mật ở một nhà hàng. Mối quan hệ giữa chân sút 31 tuổi người Anh và người đẹp bốc lửa này chỉ mới được phát hiện khoảng 2 tháng qua. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu Defoe thay đổi người tình. Trong quá khứ, tiền đạo của Spurs còn gặp kè với những bóng hồng khác như hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas, siêu mẫu Chantelle, người đẹp Danielle Lloyd.

Daniel Alves mất gia đình vì quan hệ với ca sĩ


Gia đình Daniel Alves ở thời điểm còn hạnh phúc bên nhau.


Sau khi chia tay vợ cũ Dinorah Santana do có mối quan hệ ngoài luồng với cô ca sĩ 18 tuổi Carol Macedo, hậu vệ người Brazil lại nhanh chóng cặp kè cùng Bar Rafaelli. Trong thời gian cặp đôi này hẹn hò, các tay săn ảnh nhiều lần bắt gặp Daniel Alves đưa đón cô người mẫu này bằng chiếc xe Ferrari FF.

Điểm đến cuối cùng của cặp đôi này là những khách sạn hạng sang ở Barcelona. Mùa giải năm nay, Bar Rafaelli nhiều lần xuất hiện ở sân Nou Camp để cổ vũ cho gã khổng lồ xứ Catalan dù chẳng có chút tình cảm nào với môn thể thao Vua.


Vẻ mặn mà của Bar Rafaelli

Cristiano Ronaldo lừa dối Irina Shayk


Ronaldo có cuộc tình một đêm với Pereira trong thời gian xa Irina Shayk.


Dù có bạn gái là siêu mẫu, nhưng CR7 vẫn tranh thủ qua lại với những bóng hồng khác khi có cơ hội. Tờ Correio da Manha đưa tin Ronaldo đã tranh thủ thời gian xa Irina Shayk để cặp kè cùng Rita Pereira. Đây là người dẫn chương trình truyền hình, đồng thời là người mẫu nổi tiếng của tạp chí Playboy.

Trong một lần tổ chức tiệc mừng chiến thắng của ĐT Bồ Đào Nha ở một hộp đêm, Ronaldo và chân dài 30 tuổi này đã nhanh chóng rơi vào vòng tay của nhau. Chuyện tình một đêm giữa CR7 và Rita Pereira bị khui ra, nhưng rất may cho ngôi sao người Bồ Đào Nha khi vẫn giữ được hạnh phúc với Irina Shayk. Dù đã công bố chuyện tình cảm khá lâu, nhưng Ronaldo hiện vẫn chưa tính đến chuyện tổ chức đám cưới cùng siêu mẫu người Nga.

David Beckham qua lại với Katherine


Ca sỹ Katherine Jenkins cuốn hút với mái tóc vàng.


Gia đình tiền vệ điển trai người Anh có thời gian rơi vào cảnh "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", bởi có tin nhắn tố Becks có quan hệ lén lút với Katherine Jenkins. Trong thời gian nữ ca sỹ này đến Mỹ tham dự chương trình Dancing With the Stars, ông bố bốn con bị tố có quan hệ mặn nồng với nữ ca sỹ bốc lửa người xứ Wales. Về chuyện này, Katherine Jenkins chia sẻ trên trang mạng cá nhân: "Tôi vừa nhận được thông tin tố cáo chuyện có quan hệ với Beckham. Tuy nhiên, đó chỉ là những thông tin bịa đặt. Tôi mới chỉ có gặp anh ấy 2 lần, nhưng không có ý định quan hệ với Beckham”. Gia đình của tiền vệ người Anh đã mất khá nhiều thời gian mới yên ấm trở lại sau vụ lùm xùm này.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.