Bồ cũ Giggs bốc lửa trên sân quần vợt

Hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas bế cả cô con gái nhỏ tới sân chụp bộ ảnh lấy cảm hứng từ giải Wimbledon đang diễn ra.

Hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas bế cả cô con gái nhỏ tới sân chụp bộ ảnh lấy cảm hứng từ giải Wimbledon đang diễn ra.

Vừa khoe giảm được gần 20 kg khi mới sinh con được 5 tháng, Imogen Thomas không ngại ngần diện những bộ đồ tôn vóc dáng.

Vừa khoe giảm được gần 20 kg khi mới sinh con được 5 tháng, Imogen Thomas không ngại ngần diện những bộ đồ tôn vóc dáng. Hôm 3/7, người đẹp xuất hiện tại một sân quần vợt để chụp bộ ảnh quảng bá cho thời trang thể thao của nhãn hiệu Nike.

Bồ cũ của Ryan Giggs mặc bộ váy trắng toát, lấy cảm hứng từ giải Wimbledon đang diễn ra tại Anh.

Bồ cũ của Ryan Giggs mặc bộ váy trắng toát, lấy cảm hứng từ giải Wimbledon đang diễn ra tại Anh. Mỹ nhân xứ Wales tự hào khoe thân hình nóng bỏng với vòng một căng tròn cùng phần bụng săn chắc, không có dấu hiệu nào của việc vừa sinh nở.

Imogen Thomas bế cả công chúa nhỏ Ariana đi cùng.

Imogen Thomas bế cả công chúa nhỏ Ariana đi cùng. Bà mẹ trẻ tranh thủ thời gian nghỉ ngơi trong buổi chụp hình để bế con.

Hoa hậu xứ Wales vừa uống nước, vừa cho con ti bình.

Hoa hậu xứ Wales vừa uống nước, vừa cho con ti bình.

Vào cuối ngày, người đẹp nóng bỏng khoe ảnh hai mẹ con trên Twitter.

Vào cuối ngày, người đẹp nóng bỏng khoe ảnh hai mẹ con trên Twitter. Cô nhóc Ariana mới 5 tháng tuổi nhưng cứng cáp và bụ bẫm với gương mặt giống y hệt bố, doanh nhân trẻ Adam Horsley.

Tuần trước, Imogen khiến các quý ông ngất ngây khi chia sẻ một tấm ảnh trong series ảnh chụp cho bộ lịch 2014 của cô nàng/.

Tuần trước, Imogen khiến các quý ông ngất ngây khi chia sẻ một tấm ảnh trong series ảnh chụp cho bộ lịch 2014 của cô nàng.


Theo ngoisao.net


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.