Bố khuyên Ryan Giggs xin lỗi vụ 'tòm tem' em dâu

"Hãy nhấc điện thoại lên Ryan, nói xin lỗi với em trai con ... để chúng ta lại là một gia đình như xưa".

"Hãy nhấc điện thoại lên Ryan, nói xin lỗi với em trai con ... để chúng ta lại là một gia đình như xưa".

Kể từ ngày scandal "tòm tem" với em dâu trong suốt 8 năm trời của Ryan Giggs bị báo chí phanh phui, gia đình anh chưa một ngày đoàn tụ vui vẻ.

Em trai của Giggs, Rhodri đã ly dị cô vợ lẳng lơ và quyết từ mặt ông anh trai Don Juan. Ngay cả khi ông Danny Wilson, bố của anh em Giggs bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư và phải trải qua nhiều lần điều trị, phẫu thuật, hai anh em Giggs vẫn không thèm nhìn mặt nhau. 

 

 

Rhodri đã ly dị cô vợ lẳng lơ và quyết từ mặt ông anh trai Don Juan.

Đau lòng khi thấy hai cậu con trai lạnh nhạt hơn người dưng, ông Danny đã tha thiết mong lão tướng của Man United nói lời xin lỗi với em trai để ba bố con có thể ngồi hàn huyên với nhau như xưa. Đã một năm nay, ông và con trai không hề trò chuyện.

Bố của cầu thủ người xứ Wales nghẹn ngào: "Ryan đã bị nhiễm thói xấu từ những đứa bạn hư hỏng xung quanh nó. Đó là lý do tại sao nó lại hành xử khó hiểu như vậy. Chuyện này chẳng liên quan gì tới sự nghiệp của Ryan, những gì nó thể hiện trên sân cỏ thật tuyệt vời".

 Lão tướng của MU không liên lạc với gia đình sau khi scandal tình ái bị phanh phui.

"Ryan là con trai tôi. Cánh cửa gia đình luôn luôn mở để đón chào nó. Nhưng Ryan phải chịu trách nhiệm vì những lỗi lầm mà nó đã gây ra cho bản thân, em trai và gia đình. Việc nó cần làm bây giờ là nhấc điện thoại lên và gọi điện cho em trai của mình".

"Những gì nó từng làm thật kinh khủng. Nhưng Ryan cũng chỉ là một người bình thường và tất cả chúng ta ai chẳng có lần mắc sai lầm, thậm chí là những sai lầm khủng khiếp. Nếu Ryan muốn cứu vãn tình cảm anh em và sửa chữa những lỗi lầm thì nó phải hành động ngay bây giờ".

 

 Ông Danny, người đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt, không giấu được niềm hy vọng tha thiết vào một ngày hai con trai có thể thân thiết như xưa. Mặc dù trước đó, ông từng tuyên bố không cần tới sự quan tâm của Ryan Giggs.

Tuy nhiên, mong ước của ông Danny là ba bố con có thể hàn huyên như xưa sẽ không dễ dàng thực hiện. Vấn đề không chỉ nằm ở Giggs mà còn ở cả người em bị "cắm sừng" Rhodri. Em trai Giggs từng thề rằng sẽ không bao giờ tha thứ cho tội lỗi của anh.

Rhodri nói: "Tôi thực sự buồn bã, anh ta bỏ mặc cha. Chúng tôi chẳng còn chuyện gì để nói với nhau cả. Ryan đã phá nát cái gia đình này. Tôi chẳng quan tâm tới việc anh ta có liên lạc hay không chứ đừng nhắc tới chuyện tha thứ".

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.